May kwento ako:
Kahapon, may nag-email sakin nakita nya daw itong forum natin at nag-inquire kung pwedeng magpa-iCloud unlock.
February 25, 2016 mga 8am nagsend sakin ng screenshot yung customer nasa locked yung screen ng iPad Air 2 Wifi nya, ang kwento nya, nirestore na nila. From San Francisco yung iPad. Clean mode pero at least may lead kami kasi meron siyang contact number nung unang user.
Sabi ko: "Sige Ma'am gawin natin yan. Sana within the day ma-unlock natin."
Customer: "Oo nga. Frustrated na ako sa iPad na yan medjo matagal na rin sa amin. Sayang naman kasi."
.....after almost 12 hours...
nagtext ako kay customer, "Madam tawag po kayo sakin kasi na-unlock na pala yung iPad nyo through my service provider."
tumawag si customer, "Amazing! Paano nyo po nagawa yun? Screenshot lang tapos less than a day ok na?"
ako nama: "Enjoy you iPad na lang Ma'am, salamat sa tiwala."
PS: Kung ayaw mong maniwala pwede kitang ipaka-usap sa customer ko. =)
Pasensya na hindi sya member dito na-google nya lang yung isang forum natin.
haaaay, kung may tiwala lang sana..
Good evening po...pahelp naman po nalock po kc apple id ko for security reason tapos nung irereset ko na po sya ayaw parin po nya...can anybody help me with thia problem. THANK YOU PO
winae pakilinaw na lang po ng info anong nangyari para matulungan ka namin..stuck ba sya sa Activation screen? yung pipili ka ng Languages tapos hihingian ka ng Apple ID at Password duon ba?
May kwento ako:
Kahapon, may nag-email sakin nakita nya daw itong forum natin at nag-inquire kung pwedeng magpa-iCloud unlock.
February 25, 2016 mga 8am nagsend sakin ng screenshot yung customer nasa locked yung screen ng iPad Air 2 Wifi nya, ang kwento nya, nirestore na nila. From San Francisco yung iPad. Clean mode pero at least may lead kami kasi meron siyang contact number nung unang user.
Sabi ko: "Sige Ma'am gawin natin yan. Sana within the day ma-unlock natin."
Customer: "Oo nga. Frustrated na ako sa iPad na yan medjo matagal na rin sa amin. Sayang naman kasi."
.....after almost 12 hours...
nagtext ako kay customer, "Madam tawag po kayo sakin kasi na-unlock na pala yung iPad nyo through my service provider."
tumawag si customer, "Amazing! Paano nyo po nagawa yun? Screenshot lang tapos less than a day ok na?"
ako nama: "Enjoy you iPad na lang Ma'am, salamat sa tiwala."
PS: Kung ayaw mong maniwala pwede kitang ipaka-usap sa customer ko. =)
Pasensya na hindi sya member dito na-google nya lang yung isang forum natin.
haaaay, kung may tiwala lang sana..
Yes po papipiliin ka languages location tapos po pinapasign in ung dting account na nakasign in po doon un po ang problema nakalimutan po ung account na nakalog in sa iphone po..
When posting here about your Activation locked device, please include IMEI and if it is in lost mode or clean mode. It's much easier for me to help you when you establish that info. Phones from foreign countries (example napulot from abroad) is easier and faster to unlock. Pero kung "nakalimutan" nyo lang, forget cheap unlocks 9500 po ang direct unlock niyan so lugi ang iPhones 4s-5 at iPad na mababang version.