N nhald Honorary Poster Oct 20, 2021 #1 bakit kaya pawala wala signal ng main router namin sa inyo mabagal din ba
I ICE Coffee ꧁ ⭐⭐☕⭐⭐ ꧂ 🅸🅲🅴🅳 🅲🅾🅵🅵🅴🅴 Contributor Oct 20, 2021 #2 baka depende sa lugar paps, ok naman samin di naman nawawala yung connection, mawawalan lang pag di nakapag bayad at kung walang kuryente Upvote 0 Downvote
baka depende sa lugar paps, ok naman samin di naman nawawala yung connection, mawawalan lang pag di nakapag bayad at kung walang kuryente
N nhald Honorary Poster Oct 20, 2021 TS TS #3 update kami mgbyad ngupgrde lng kami pwalawala na Upvote 0 Downvote
I ICE Coffee ꧁ ⭐⭐☕⭐⭐ ꧂ 🅸🅲🅴🅳 🅲🅾🅵🅵🅴🅴 Contributor Oct 20, 2021 #4 nhald said: update kami mgbyad ngupgrde lng kami pwalawala na Click to expand... report mo na agad sa pldt yan para maayos na agad Upvote 0 Downvote
nhald said: update kami mgbyad ngupgrde lng kami pwalawala na Click to expand... report mo na agad sa pldt yan para maayos na agad
D Dattebayo Forum Guru Oct 20, 2021 #6 Ilang months / years na ba kayo sa PLDT? From the year na nag-install sila ng Line sa inyo? Ilang years na? Upvote 0 Downvote
Ilang months / years na ba kayo sa PLDT? From the year na nag-install sila ng Line sa inyo? Ilang years na?
D Dattebayo Forum Guru Oct 20, 2021 #8 nhald said: wla pa naman taon months palang Click to expand... Hmm. Punta ka nalang sa nearest PLDT Store niyo paps if pwede. Jan ka magcomplain if walang pake yung sa Customer Hotline nila. Another question lang, yung "LOS" ba na light sa modem anong color if walang internet? And, natry mo na ba gumamit ng LAN Cable papunta sa Laptop or Desktop PC? Paputol putol parin ba yung net? Upvote 0 Downvote
nhald said: wla pa naman taon months palang Click to expand... Hmm. Punta ka nalang sa nearest PLDT Store niyo paps if pwede. Jan ka magcomplain if walang pake yung sa Customer Hotline nila. Another question lang, yung "LOS" ba na light sa modem anong color if walang internet? And, natry mo na ba gumamit ng LAN Cable papunta sa Laptop or Desktop PC? Paputol putol parin ba yung net?