hi mga boss, siguro halos lahat naka experience na walang kasamang gowacth and play pati unlitxt yun mga gs50 registration natin.
tumawag ako ngayon kay globe at ang sagot nila ay refund ng load if ever di pa natin marecieve yung kasamang promo ng gs50.
at ang monitoring time niyan ay 24 hours po.
kaya kung may same concenrn po kayo tawag na po kayo ngayon kay globe at wag niyo po kalimutan hinging ang reference number ng report para di kayo paulit ulit na tatanonging nila.
Hahaha dat ginawa mo TS is ginamit mo muna ung 1GB tsaka ung EZ50 VIDEO/GAMES bago katumawag sakanila ganyan ginawa ko nakaraan bago ako mag expire tatawag ako sa kanila kasi wala nga ung Gowatch ko ayon nirefund nila ung 50 ko nagamit ko pa ung 1GB and EZ50 GAMES haha utakan lng
Hahaha dat ginawa mo TS is ginamit mo muna ung 1GB tsaka ung EZ50 VIDEO/GAMES bago katumawag sakanila ganyan ginawa ko nakaraan bago ako mag expire tatawag ako sa kanila kasi wala nga ung Gowatch ko ayon nirefund nila ung 50 ko nagamit ko pa ung 1GB and EZ50 GAMES haha utakan lng
oo alam nila yun boss pero para di sila tawagan ng tawagan ng customer nag rerefund na lang sila, saka aminado naman sila na sa kanila nag simula ang problema kaya ang gagawin nila mag compensate sila sa lahat ng verified customers na affected nung bundle error.