via Entrego po yung courier na magdedeliver ng sim na na order ko (gomo). nag attempt daw na ideliver yung sim pero wala naman kumatok sa amin or nagcall before delivering. ano kaya mangyayari if mag failed to deliver yung item. wala manlang notification.
Sa tingin ko oks lng yan lods. Minsan nasa courier na yan at di nia nadeliver sa araw na pinick up nia ung item para ideliver. Kaya mangyayari, kinabukasan na yan idedeliver. Ganyan din sakin minsan, sa shopee or lazada man.
Sa tingin ko oks lng yan lods. Minsan nasa courier na yan at di nia nadeliver sa araw na pinick up nia ung item para ideliver. Kaya mangyayari, kinabukasan na yan idedeliver. Ganyan din sakin minsan, sa shopee or lazada man.
lumalabas na wala wenta yung courier...hindi marunong magpahalaga sa customer o client...siempre isama mo yan sa reklamo incase makausap mo yung customer service ng company.
Mukang sa courier na may problem lods. Try mo contact CS at magalit ka dun. Pinag aantay ka ng courier. Di marunong magpahalaga sa customer. Bayad mo na ata lods eh. Dapat delivered na yan.
walang kwenta ang entrego, nagorder din ako dati ng gomo sim with 15days unli. last status nya ay departed the sortation center(QC) hanggang di na umusad. tinawag ko sa lazada pero nung una, sinabing nasa entrego local hub area na daw yong item. nagantay uli ako ng isang araw kasi sabi ng lazada priority daw nila yong item ko. walang dumating kaya nagchat na naman ako..tumawag sila na wala na daw yong order ko. nasa courier daw ang pagkakamali. paborito nila ang entrego, sobrang bagal naman pati items di nila iniingatan.