Confirm niyo nalang sa local branch ng globe. Samin kasi unli YøùTùbé, di nababawasan yung monthly 150GB cap kaya madalas di ko maubos kahit daily 10hr YøùTùbé soundtrip.
No idea. Pag kasi magpapavolume boost ako thru email diretso sa support nila. May app din yata sila globe@home pwede dun magavail and may prices din dun sa pagkakaalala ko.
No idea. Pag kasi magpapavolume boost ako thru email diretso sa support nila. May app din yata sila globe@home pwede dun magavail and may prices din dun sa pagkakaalala ko.
Panog hindi nalagat ibig sabhin ung speed niya nakg ccap padin ? Pansin ko dalas bumagal ng globe need p reboot modem bibilis tpos ala mya maya bagal na
Check mo yung latest thread ko regarding sa throttling. Regarding sa volume boost, kung na throttle ka at nagvolume boost hindi na babalik yung speed mo until the first day of the month. And kahit subscribed ka sa volume boost pag nagreset na on the first day of the month hindi yung volume boost ang unang titirahin kundi yung regular. Kaya useless ang volume boost.