Hello po mga lods! Magtatanong lang po sana ako kung may kilala kayong trusted na nag-uupgrade ng Globe at home plan. Pa drop name naman po, balak ko sana magpa-upgrade ng plan e.
Tawag ka lang sa CS, inquire mo kung covered na ang area nyo ng Mimo, if yes up to 600GB ang data allocation nyo, at modem replacement. (For LTE plan only)
[XX='KayeAndrea, c: 598622, m: 1432841'][/XX]
"No available plans in your area" yung nakalagay saken HAHAHA tiis tiis nalangm una ako hanggang dumating yung DITO
omg ganyan din sakin hahaha nag advice agent na inapplyan ko wait 3 months pa daw pero looking for a way a mas mapadali. Kapag malapit ka lamg naman sa mga globe stores malls pede na direct sa kanila sa amin kasi malayo layo
ganito gawin: call 211 using globe sim, tas ayun press2 kalang hanggang sa mapunta sa "concern" wag mo piliin ang load or upgrade setting, deretsa sa "connection setting" tapos may option ata if "no internet connection" yan piliin kahit may connection naman, after inputting landline/account number mag coconfirm/validate tas agad2 may agent na sasagot. Hihingiin account name and name mo, if hindi ikaw account holder sabihin mo direct relative or anak ka niya. Then sabihin mo concern papaupgrade ka at na try mo na sa
G@H app pero error, pag nakausap mu na isahang bagsakan sa info at concern kasi ihohold ka nila ang tagal. Heheh sana makatulong
[XX='KayeAndrea, c: 600481, m: 1432841'][/XX] Salamat po sa info ts. Pero parang hindi parin kasi nila i-uupgrade yung amin. Sa tuwing magmamappingkasi sila, sasabihin nalang tapos nila na walang available internet upgrade plans sa lugar namin
Ginawang business na kasi ito ng mga agents ng Globe, pansinin ninyo sa fb, merong nag offer ng upgrade plan 150gb to 600gb... need lang 1 month and 1 week ang account at kailangan daw walang unpaid na bill. Mahal nga lang sinisingil kasi 1k. Save ko muna pera and waiting for ako na mag upgrade mismo hehe