parang hindi ganun mag isip ang Dito hehe. yung ticket ko na nag appear sa app after ko makipag chat sa fb page nila is "blocked due to fraud" yan yung nakalagay sa issue.
parang hindi ganun mag isip ang Dito hehe. yung ticket ko na nag appear sa app after ko makipag chat sa fb page nila is "blocked due to fraud" yan yung nakalagay sa issue.
bale nakikipag coordinate ako dun sa csr nila sa fb page. no choice kasi may 1k na load tapos nakakonek sa coins.ph ko so need ko ipa reactivate yung sim.
humingi sila ng ID at kaunting details. hehe pero di ko sinabi na ng bug ako o kung ano man.
sabi ko di ko alam bakit at pano nagamit sa fraud yung sim #. (painosente)
bale nakikipag coordinate ako dun sa csr nila sa fb page. no choice kasi may 1k na load tapos nakakonek sa coins.ph ko so need ko ipa reactivate yung sim.
humingi sila ng ID at kaunting details. hehe pero di ko sinabi na ng bug ako o kung ano man.
sabi ko di ko alam bakit at pano nagamit sa fraud yung sim #. (painosente)
pa update lodi kung ano proseso kapag nag comply sa hinihingi nilang account details, may kilala kase ako na disable din yung sim kaso takot mag customer service baka daw kase may multa
bale nakikipag coordinate ako dun sa csr nila sa fb page. no choice kasi may 1k na load tapos nakakonek sa coins.ph ko so need ko ipa reactivate yung sim.
humingi sila ng ID at kaunting details. hehe pero di ko sinabi na ng bug ako o kung ano man.
sabi ko di ko alam bakit at pano nagamit sa fraud yung sim #. (painosente)
bale nakikipag coordinate ako dun sa csr nila sa fb page. no choice kasi may 1k na load tapos nakakonek sa coins.ph ko so need ko ipa reactivate yung sim.
humingi sila ng ID at kaunting details. hehe pero di ko sinabi na ng bug ako o kung ano man.
sabi ko di ko alam bakit at pano nagamit sa fraud yung sim #. (painosente)
Hi,DITOzen! Please be informed that network controls for your account are still in place due to a lack of requirements.
We need to make a thorough investigation on your account.
Kindly submit the following requirements needed for the investigation via email at revenueriskmanagement@dito.ph
Information to be provided:
Name
Device/Phone Unit
Mobile Number
IMEI
Proof of Valid Identification (government-issued ID)
Selfie holding the Valid ID
Picture of Sim Bed or SIM card
Ito hiningi sa akin after ko nireklamo sa customer service ni dito. Na comply ko na until now hindi pa nabalik access ko sa dito sim ko.
Hi,DITOzen! Please be informed that network controls for your account are still in place due to a lack of requirements.
We need to make a thorough investigation on your account.
Kindly submit the following requirements needed for the investigation via email at revenueriskmanagement@dito.ph
Information to be provided:
Name
Device/Phone Unit
Mobile Number
IMEI
Proof of Valid Identification (government-issued ID)
Selfie holding the Valid ID
Picture of Sim Bed or SIM card
Ito hiningi sa akin after ko nireklamo sa customer service ni dito. Na comply ko na until now hindi pa nabalik access ko sa dito sim ko.
same bro, ulit ulitin mo balikan bro kasi sakin finollowup ko kung ano status, sa padalwang follow up ko nalaman ko na wala palang ticket daw na naka raise. so nun pa lang nagawa ng ticket at na forward sa support team. so september 28 ako nag chat at mahaba ang napag usapan namin. after ko magbigay ng details ko at masunod lahat mag wait daw ng 24hrs sabi nung unang CSR,
kahapon finallowup ko wala daw ticket so kahapon lang nag raise sept 29 tapos sabi 24-48 hrs daw so wait na naman ako.
mag kakaintindihan sa October 2 hehe. no choice kasi madami load at naka connect sa coins.ph
same bro, ulit ulitin mo balikan bro kasi sakin finollowup ko kung ano status, sa padalwang follow up ko nalaman ko na wala palang ticket daw na naka raise. so nun pa lang nagawa ng ticket at na forward sa support team. so september 28 ako nag chat at mahaba ang napag usapan namin. after ko magbigay ng details ko at masunod lahat mag wait daw ng 24hrs sabi nung unang CSR,
kahapon finallowup ko wala daw ticket so kahapon lang nag raise sept 29 tapos sabi 24-48 hrs daw so wait na naman ako.
mag kakaintindihan sa October 2 hehe. no choice kasi madami load at naka connect sa coins.ph
3rd time na ako nag submit sa email nila na revenue, una scan id lng hiningi, 2nd another id ulit pangatlo na yan may selfie. Sa status ng ticket ko sa dito app completed na daw.
Nasa 251 reg load ko tapos may data pa na 25gb+ legit promo. Naka exclusive offer lagi dito sim ko.
3rd time na ako nag submit sa email nila na revenue, una scan id lng hiningi, 2nd another id ulit pangatlo na yan may selfie. Sa status ng ticket ko sa dito app completed na daw.
Nasa 251 reg load ko tapos may data pa na 25gb+ legit promo. Naka exclusive offer lagi dito sim ko.
We would like to hear your thoughts and feedback on your experience using DITO Network.
Please tell us about your experience contacting DITO Customer Service by answering this short survey. In return, we will send you 1GB BONUS data which will be credited to your DITO account.
We cannot wait to hear your thoughts! Please click the link below to proceed with the survey.
3rd time na ako nag submit sa email nila na revenue, una scan id lng hiningi, 2nd another id ulit pangatlo na yan may selfie. Sa status ng ticket ko sa dito app completed na daw.
Nasa 251 reg load ko tapos may data pa na 25gb+ legit promo. Naka exclusive offer lagi dito sim ko.
Hello DITOzen!
Thank you for contacting DITO Customer Service!
We would like to hear your thoughts and feedback on your experience using DITO Network.
Please tell us about your experience contacting DITO Customer Service by answering this short survey. In return, we will send you 1GB BONUS data which will be credited to your DITO account.
We cannot wait to hear your thoughts! Please click the link below to proceed with the survey.
same bro, ulit ulitin mo balikan bro kasi sakin finollowup ko kung ano status, sa padalwang follow up ko nalaman ko na wala palang ticket daw na naka raise. so nun pa lang nagawa ng ticket at na forward sa support team. so september 28 ako nag chat at mahaba ang napag usapan namin. after ko magbigay ng details ko at masunod lahat mag wait daw ng 24hrs sabi nung unang CSR,
kahapon finallowup ko wala daw ticket so kahapon lang nag raise sept 29 tapos sabi 24-48 hrs daw so wait na naman ako.
mag kakaintindihan sa October 2 hehe. no choice kasi madami load at naka connect sa coins.ph