kaya nga paps, pero nag chat na din ako sa fb page nila. naka raise na din ang problem ko. nasend ko na details. waiting na lang.
wala naman din kasi history yung sim na used na, or wala din nakalagay na ibang promo gaya nung sa iba na tampered ng UNLI 30days pero 15days lang o 30GB pala. sana magawan pa paraan.
kaya nga paps, pero nag chat na din ako sa fb page nila. naka raise na din ang problem ko. nasend ko na details. waiting na lang.
wala naman din kasi history yung sim na used na, or wala din nakalagay na ibang promo gaya nung sa iba na tampered ng UNLI 30days pero 15days lang o 30GB pala. sana magawan pa paraan.
bale nagpost din ako sa fb group ng mga gomo users and may 2 user na nag comment same issue. nagchat lang sila sa page ni gomo at nagawan naman daw ng paraan.
vineverify ko kung san sila nag order
bale nagpost din ako sa fb group ng mga gomo users and may 2 user na nag comment same issue. nagchat lang sila sa page ni gomo at nagawan naman daw ng paraan.
vineverify ko kung san sila nag order
Ganito ts chat mo si gomo yung official sa facebook. Chat mo siya via messenger select mo yung live agent láρág mo dun yung problema mo. Di agad yun magrereply pero aasist ka nun
Depende kasi yan eh swerte talaga yung iba, pero that time na hindi ko maclain yung freebie na 30gb dami din nagrereklamo kada reply 1 day makakalipas pero sinabihan ko yun sila sana maimprove kasi daming nadidismaya akala nila okay na may error pa pala. Ewan ko lang ngayon kung naimprove na haha swerte mo kung within 24hrs resolve na
Depende kasi yan eh swerte talaga yung iba, pero that time na hindi ko maclain yung freebie na 30gb dami din nagrereklamo kada reply 1 day makakalipas pero sinabihan ko yun sila sana maimprove kasi daming nadidismaya akala nila okay na may error pa pala. Ewan ko lang ngayon kung naimprove na haha swerte mo kung within 24hrs resolve na