Parang na fixed na nila completed na pero pag follow up Sabi based on our support team we can't process your request dalawang beses na pero tinatry ko parin.
Bat sa amin, ayaw din magbigay si globe. Dati kaming postpaid subscriber, binigay ko na account number tsaka holder, meron namang nag email na support pero sabi hindi daw sila nag ooffer ng unlocking sa modem. Ano po dapat gawin next?
Bat sa amin, ayaw din magbigay si globe. Dati kaming postpaid subscriber, binigay ko na account number tsaka holder, meron namang nag email na support pero sabi hindi daw sila nag ooffer ng unlocking sa modem. Ano po dapat gawin next?
paulit ulit po sila ng sinasabi, pumunta na lng daw po ako ng ntc at kumuha ng letter saka daw po nila ibibigay sabi po nung agent nila, hinanap lahat ng details, tama naman po binigay ko kasi samin po ito since before pandemic, kaso ayaw talaga nila sabi di daw po sila nag a unlock. Paano po kaya to?
paulit ulit po sila ng sinasabi, pumunta na lng daw po ako ng ntc at kumuha ng letter saka daw po nila ibibigay sabi po nung agent nila, hinanap lahat ng details, tama naman po binigay ko kasi samin po ito since before pandemic, kaso ayaw talaga nila sabi di daw po sila nag a unlock. Paano po kaya to?
try mo pong ibigay yung prepaid number mo at sabihin na nakalimutan mo na yung dating postpaid number kasi matagal na, baka po gumana sayo. bago po sakin yang ntc letter kasi di tinanong sakin yan
try mo pong ibigay yung prepaid number mo at sabihin na nakalimutan mo na yung dating postpaid number kasi matagal na, baka po gumana sayo. bago po sakin yang ntc letter kasi di tinanong sakin yan
Sabi sa email hindi raw sila nagp provide ng modem unlocking. Yung NTC memo ay para sa mobile devices lang daw. Nung nagreply ako sabi ko na para sa mobile phones and devices. Yung reply naman ay blank email lang.
Nag email ako sa NTC at DICT pero walang reply si NTC. Si DICT naman nag acknowledge lang na natanggap nila ang email at finorward rin ang email sa NTC dahil sila daw ang may kakayanan mag investigate.
Sa messenger, hindi na nagre-reply si globe sakin
Wala bang imei calculator na pwede dito sa modem na ito? Hehe
^ Baka mga parang call center agent lang ata yung nasa online customer service, baka nga work from home pa at wala talagang kakayahan mag openline yung mga sumasagot. Swertihan lang siguro.
Sabi sa email hindi raw sila nagp provide ng modem unlocking. Yung NTC memo ay para sa mobile devices lang daw. Nung nagreply ako sabi ko na para sa mobile phones and devices. Yung reply naman ay blank email lang.
Nag email ako sa NTC at DICT pero walang reply si NTC. Si DICT naman nag acknowledge lang na natanggap nila ang email at finorward rin ang email sa NTC dahil sila daw ang may kakayanan mag investigate.
Sa messenger, hindi na nagre-reply si globe sakin
Wala bang imei calculator na pwede dito sa modem na ito? Hehe
Sabi sa email hindi raw sila nagp provide ng modem unlocking. Yung NTC memo ay para sa mobile devices lang daw. Nung nagreply ako sabi ko na para sa mobile phones and devices. Yung reply naman ay blank email lang.
Nag email ako sa NTC at DICT pero walang reply si NTC. Si DICT naman nag acknowledge lang na natanggap nila ang email at finorward rin ang email sa NTC dahil sila daw ang may kakayanan mag investigate.
Sa messenger, hindi na nagre-reply si globe sakin
Wala bang imei calculator na pwede dito sa modem na ito? Hehe
Anyway, update ko na rin na nakatanggap ako ng reply from NTC (sa wakas) kanina lang na may nakalagay na pangalan ng atty at inform ko daw kung unresponsive si globo. Kaya ayon, nagreply agad ako na hindi ako sinasagot sa tsaka kung meron man, automatic na na hindi sila nag u-unlock.
Hi, ! This is Cherry. I'm a live Globe Care Specialist. Thank you for your query. To ensure our customer's security, Globe does not offer Home Prepaid Wi-Fi modem Unlocking services. We also do not recommend going to a third party to "jailbreak" your device using unauthorized software as this will void the device warranty. This means Globe Telecom will no longer be liable for any repairs or replacements you may need for your device. To continue to enjoy Globe's services and promos, please do not remove the Home Prepaid Wi-Fi SIM in your modem. Only your Globe SIM is authorized for use in your Home Prepaid Wi-Fi modem. If you have concerns about your Home Prepaid Wi-Fi SIM, please set an appointment via You do not have permission to view the full content of this post.Log in or register now. and visit the nearest Globe Store in you or chat with us in our Facebook Messenger.