10days ako pa ulit ulit nag chat sa messenger tpos kahapon lang ako nag email sa NTC na ayaw ibigay ang unlock code tpos biglang nag email sa globe..haha
Nag report ako sa ntc para sa unlock code ng router ko, sabi ko ayaw ibigay ang unlock code tpos globe mismo nag direct email sakin
10days ako pa ulit ulit nag chat sa messenger tpos kahapon lang ako nag email sa NTC na ayaw ibigay ang unlock code tpos biglang nag email sa globe..haha
Nag report ako sa ntc para sa unlock code ng router ko, sabi ko ayaw ibigay ang unlock code tpos globe mismo nag direct email sakin
10days ako pa ulit ulit nag chat sa messenger tpos kahapon lang ako nag email sa NTC na ayaw ibigay ang unlock code tpos biglang nag email sa globe..haha
Nag report ako sa ntc para sa unlock code ng router ko, sabi ko ayaw ibigay ang unlock code tpos globe mismo nag direct email sakin
10days ako pa ulit ulit nag chat sa messenger tpos kahapon lang ako nag email sa NTC na ayaw ibigay ang unlock code tpos biglang nag email sa globe..haha
Send mo ulit yan sa ntc na ganyan sinabi sayo.. regardless kung business mobile number man yan o hindi.. ang nakasaad sa ntc memorandum is lahat ng phone and other devices. PTE.