P PHC- Mr Bean Forum Expert Elite Dec 16, 2016 #1 Good morning po mga ka phc tanong ko lang po kung mag sesetup ako ng new apn mababalik ba yung data connection ko sa smart?
Good morning po mga ka phc tanong ko lang po kung mag sesetup ako ng new apn mababalik ba yung data connection ko sa smart?
P princeKYLE25 Forum Guru Dec 16, 2016 #2 if na block yung sim mo,need mo itawag sa cs para mabalik data con mo Upvote 0 Downvote
E EcneralC1973 Forum Guru Dec 16, 2016 #3 Just dial 888 then talk to the costumer service operator that your data connection is being blocked Note: Don't tell them that you use vpn Upvote 0 Downvote
Just dial 888 then talk to the costumer service operator that your data connection is being blocked Note: Don't tell them that you use vpn
H hanneman Eternal Poster Dec 16, 2016 #4 Tama! itawag sa Customer Service, sagutin lang mga itinatanong nila. Then wait na lang sa pagbabalik ni data... Upvote 0 Downvote
Tama! itawag sa Customer Service, sagutin lang mga itinatanong nila. Then wait na lang sa pagbabalik ni data...
J jerkhackie Honorary Poster Dec 17, 2016 #5 sakin ganon nangyari, tumawag lang ako sa csr nila kninang umaga at ngayon bumalik na ang data, ang problema 512kbps lang kahit 3bars 4G Upvote 0 Downvote
sakin ganon nangyari, tumawag lang ako sa csr nila kninang umaga at ngayon bumalik na ang data, ang problema 512kbps lang kahit 3bars 4G