goodeve po mga sir/maam , magtatanong lang po sana ako kung may member po dito ng garena ph staffs , hihingi lang po sana ako ng tulong regarding sa account ko sana po may makapansin
wala po TS,, pero may hotline number sila para pwede ka dun directly mag inquire about sa account mo,, tawagan mo sila sa office hour or kahit thru e-mail kung ayaw mo tumawag, e-mail ka lang sa website nila.
yes boss , gusto ko sanang baguhin yung password ko sa garena kaso wala na yung simcard at gmail na ginamit ko dun , nawala na yung sim at nakalimutan ko yung password ko sa gmail
yes boss , gusto ko sanang baguhin yung password ko sa garena kaso wala na yung simcard at gmail na ginamit ko dun , nawala na yung sim at nakalimutan ko yung password ko sa gmail
Ah medyo matrabaho pala ang kailangan mo. Goodluck sa yo. Suggest try mo mag reach out kay google customer service para merecover google account mo? Either way kasi dadaan ka talaga sa csr nila. Mas madali yung sa google, at least in my experience they reply faster.