Kasi mukang hindi namin mababayadan yung 1699 Pesos bill ngayong july...
tanong kolang po kapag poba naputulan kukunin ba yung modem at telepono?
at halimbawa next month pa po kami nag karon pambayad .... kapag poba nabayadan automatic icoconnect poba kami ulit or cocontact muna sa PLDT Customer service?
sa case ko wala pang isang araw na di kami nakabayad ay pinutulan na agad kami.wala kaming palya sa pagbabayad,delay lang ng ilang oras putul agad hahaha.pero once na nabayaran na at itinawag sa cs nila,naibabalik naman agad koneksyon.sa case mo,kailanagn kontakin ang cs at sabihin na nabayaran nyo na bills nyo para maikonek nila agad
sa case ko wala pang isang araw na di kami nakabayad ay pinutulan na agad kami.wala kaming palya sa pagbabayad,delay lang ng ilang oras putul agad hahaha.pero once na nabayaran na at itinawag sa cs nila,naibabalik naman agad koneksyon.sa case mo,kailanagn kontakin ang case at sabihin na nabayaran nyo na bills nyo para maikonek nila agad
regarding sa kukunin ung modem at telepono kapag hindi nakabayad. --- hindi kasi sainyo na po yan. kasama sa bayad yan nung nagpakabit. packaged na kung baga..
at sa kung next month pa kayo makakabayad. alam ko need mo pa itawag sa CS after nyo makapagbayad kapag nawalan na kayo ng net.
regarding sa kukunin ung modem at telepono kapag hindi nakabayad. --- hindi kasi sainyo na po yan. kasama sa bayad yan nung nagpakabit. packaged na kung baga..
at sa kung next month pa kayo makakabayad. alam ko need mo pa itawag sa CS after nyo makapagbayad kapag nawalan na kayo ng net.
hindi kasi walang dial tone kapag wala kang internet. makitawag ka nalang sa kapit bahay nyo may Telepono or using Smart network. Free lang yun. pero hindi ko pa natry sa smart kasi ibang network gamit ko.
hindi kasi walang dial tone kapag wala kang internet. makitawag ka nalang sa kapit bahay nyo may Telepono or using Smart network. Free lang yun. pero hindi ko pa natry sa smart kasi ibang network gamit ko.