May problema ba ngayon si TNT?
Nag register kasi ako ng GIGASURF99 noong Dec12 tapos nag YøùTùbé ako pero ang naubos ay yung open access mb ko hindi yung free video everyday. At ang masama walang bawas yung free video everyday
Well, itinawag ko na yan kaninang umaga at ngayong gabi. Same issue lang tayo, ang sasabihin nila sayo is may enhancement na nangyayari sa location mo at nakamonitor sila. So binigyan nila ako ng reference no. and may load reversal sila (di nila sinabi kung magkano pero balik nila ang load mo). Mababalik lang after maexpire ang load na niregister mo.
Well, itinawag ko na yan kaninang umaga at ngayong gabi. Same issue lang tayo, ang sasabihin nila sayo is may enhancement na nangyayari sa location mo at nakamonitor sila. So binigyan nila ako ng reference no. and may load reversal sila (di nila sinabi kung magkano pero balik nila ang load mo). Mababalik lang after maexpire ang load na niregister mo.
Well, itinawag ko na yan kaninang umaga at ngayong gabi. Same issue lang tayo, ang sasabihin nila sayo is may enhancement na nangyayari sa location mo at nakamonitor sila. So binigyan nila ako ng reference no. and may load reversal sila (di nila sinabi kung magkano pero balik nila ang load mo). Mababalik lang after maexpire ang load na niregister mo.
*888 then press 1 then 3 and finally 1. Wait for the customer service then sabihin mo ang data allocation problem, na ang kinakain ang open share instead YøùTùbé while using data YøùTùbé promos.