Baka may naka experience dito ng kagaya saken... bali nag buy ako ng 2 sim bandang 5pm lang ngayong araw upon activation ok pa after nun is block na siya as in no call text and data.... so napilitan ako buksan yung extra sim at tumag sa customer service nabigyan ako ng ticket regarding sa concern ko after lang ng call ko is nagaya nanaman yung sim ko sa nauna nawalan din ng signal no call text at data nadin... ang isa pang problema is naka filter na ang sun hindi niya i tutuloy sa customer service ang call mo pag na detect niyang may irregular activity... ibig sabihin di na ako mkakaag follow up since both sim is block kinonsider nilang may irregular activity ito.
Pahirapan pa naman dito samen ang sun sim dahil wala ng supplier... 2 sim in just a minute take note wala pa pong vpn na nagamit.. miski load wala pa yun dahil freebe palang clinaim ko auto block na agad after.. baka may mga nakaka alam san ako pwede mag followup ng concern wala na talaga kasi akong sim na magagamit... shinare ko lang baka may naka experience din dito.
Pahirapan pa naman dito samen ang sun sim dahil wala ng supplier... 2 sim in just a minute take note wala pa pong vpn na nagamit.. miski load wala pa yun dahil freebe palang clinaim ko auto block na agad after.. baka may mga nakaka alam san ako pwede mag followup ng concern wala na talaga kasi akong sim na magagamit... shinare ko lang baka may naka experience din dito.