What's new

Closed The answer of all questions

Status
Not open for further replies.

ConquerorXXX

Forum Guru
Reaction
Q: may nagpost na ba dito sa application na to?
A: yes, mayroon na

Q: Bakit mo naisipang i-post ulit?
A: Dahil marami pang hindi nakakaalam sa apps na to.

Q: Para saan ba ito?
A: Para malaman natin ang natitirang MB sa Globeswitch at kung kailan ito ma expire.

Q: May kinalaman ba ito sa no load Ehi?
A: Yes, dahil dito , malalaman mo kung working ba ang No load Ehi mo

Q: Paano gawin?
A: Dapat 0.00 load ka at 0.00 mb sa globe switch at saka mo i-start ang no load Ehi
para malaman mo kung working ba o hindi ang no load Ehi mo

Q: Saan yung link ng apps?
A: Yes , i-click mo lang ang Triangle
Mg5oSGI.png

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.?

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.?

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. joke pero, if you like me i like you too.

Attachments

Last edited:
Nice thread, dahil dyan like na kita sir:)
Same meron din ako nyan sa phone ko, anyway thanks sa nakakaaliw mong thread:)

Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.