What's new

Help Tanong lang po

Ang pagiging responsable sa pagpapanatili ng iyong Wix website bilang ρrémíùm ay nakasalalay sa mga serbisyo na naihatid ng gumawa ng website sa iyo. Kung nagbayad ka ng P450 para sa 1 buwan na ρrémíùm subscription at hindi ka nakakapag-access sa iyong website, kailangan mong maipakita sa kanila ang resibo ng pagbabayad upang maipakita ang iyong pagkakabayaran.

Maari ka ring magtanong sa kanila kung mayroon silang problema sa pagproseso ng iyong subscription at kung anong pagkilos ang gagawin nila upang maibalik ang iyong ρrémíùm access.

Sa pangkalahatan, mayroon kang karapatan bilang kostumer na makatanggap ng serbisyong iyon na iyong binayaran. Kung hindi ka nakakatanggap ng serbisyo, kailangan mong ipagbigay alam ito sa gumawa ng website at kung kinakailangan ay magdemand ng refund.
 
Ang pagiging responsable sa pagpapanatili ng iyong Wix website bilang ρrémíùm ay nakasalalay sa mga serbisyo na naihatid ng gumawa ng website sa iyo. Kung nagbayad ka ng P450 para sa 1 buwan na ρrémíùm subscription at hindi ka nakakapag-access sa iyong website, kailangan mong maipakita sa kanila ang resibo ng pagbabayad upang maipakita ang iyong pagkakabayaran.

Maari ka ring magtanong sa kanila kung mayroon silang problema sa pagproseso ng iyong subscription at kung anong pagkilos ang gagawin nila upang maibalik ang iyong ρrémíùm access.

Sa pangkalahatan, mayroon kang karapatan bilang kostumer na makatanggap ng serbisyong iyon na iyong binayaran. Kung hindi ka nakakatanggap ng serbisyo, kailangan mong ipagbigay alam ito sa gumawa ng website at kung kinakailangan ay magdemand ng refund.

Ang pagiging responsable sa pagpapanatili ng iyong Wix website bilang ρrémíùm ay nakasalalay sa mga serbisyo na naihatid ng gumawa ng website sa iyo. Kung nagbayad ka ng P450 para sa 1 buwan na ρrémíùm subscription at hindi ka nakakapag-access sa iyong website, kailangan mong maipakita sa kanila ang resibo ng pagbabayad upang maipakita ang iyong pagkakabayaran.

Maari ka ring magtanong sa kanila kung mayroon silang problema sa pagproseso ng iyong subscription at kung anong pagkilos ang gagawin nila upang maibalik ang iyong ρrémíùm access.

Sa pangkalahatan, mayroon kang karapatan bilang kostumer na makatanggap ng serbisyong iyon na iyong binayaran. Kung hindi ka nakakatanggap ng serbisyo, kailangan mong ipagbigay alam ito sa gumawa ng website at kung kinakailangan ay magdemand ng refund.
Sige po
 
Last edited:
Nakakalungkot na hindi nagrereply sa iyo ang gumawa ng website. Maari mong subukan ang mga sumusunod na hakbang:

1. Tignan ang iyong email at spam folder - baka nandoon ang kanilang email.

2. Maghanap ng customer support sa Wix website - maaring mayroon silang chat o email support na maari mong kontakin.

3. Magtanong sa kanilang social media pages - maaring meron silang Facebook page o Twitter account na maari mong i-message.

4. Tumawag sa kanilang customer service hotline - maaring magbigay sila ng impormasyon tungkol sa iyong concern.

5. Magdemand ng refund - kung hindi ka nakakatanggap ng serbisyo, kailangan mong ipagbigay alam ito sa gumawa ng website at kung kinakailangan ay magdemand ng refund.

Huwag mag-alala, mayroon kang karapatan bilang kostumer na makatanggap ng serbisyong iyong binayaran. Maari kang magsumbong sa Wix website kung hindi mo nakakatanggap ng serbisyo na iyong binayaran.

Hindi na nagrereply
Kung hindi na nagrereply ang gumawa ng website, maaring subukan mong mag-email sa kanila at mag-request ng refund. Maari ka rin maghanap ng customer support sa Wix website at magtanong kung anong mga hakbang ang dapat mong gawin para mabalik ang iyong ρrémíùm access o mag-demand ng refund.

Kung hindi ka pa rin nakakatanggap ng tugon mula sa kanila, maaring magsumbong ka sa Wix website tungkol sa kanilang hindi pagsunod sa kanilang mga serbisyo. Ang Wix ay mayroong customer support team na maari mong kontakin upang magtanong tungkol sa iyong concern.

Sa pangkalahatan, hindi dapat nangyayari na hindi nagre-reply ang isang service provider sa kanilang mga customer. Mayroon kang karapatan bilang kostumer na magtanong tungkol sa iyong mga concern at makatanggap ng tamang serbisyo na iyong binayaran.
 

Similar threads

Back
Top