H Harami Honorary Poster Oct 27, 2018 #1 Good evening po mga bossing. Experience po din nyo ba ang problema ng PLdt? 3 days napo tong pang yayari na ON and OFF ang signal..bayad naman ang connection namn a week ago. Salamat sa mga mgandang sagot
Good evening po mga bossing. Experience po din nyo ba ang problema ng PLdt? 3 days napo tong pang yayari na ON and OFF ang signal..bayad naman ang connection namn a week ago. Salamat sa mga mgandang sagot
A Alluring Hyaena Honorary Poster Oct 27, 2018 #2 Itawag mo na yan sa customer service. Upvote 0 Downvote
H Hattori Hanzo Forum Veteran Established Oct 30, 2018 #4 Ang diskarte sa pldt ngayon is kung may prob ka puntahan mo na sa office para asikasuhin nila agad. Or kung may dumadaan na tech nila parahin mo Upvote 0 Downvote
Ang diskarte sa pldt ngayon is kung may prob ka puntahan mo na sa office para asikasuhin nila agad. Or kung may dumadaan na tech nila parahin mo