What's new

S·T·S Unli 99 Refunded

NoOne Knows

Forum Expert
Elite
Joined
Apr 10, 2016
Posts
6,855
Solutions
1
Reaction
5,412
Points
2,124
"This is based on my experience only, it may or may not apply to you."

May 17 nagregister ako sa unli 99, ok pa speed nya sa area ko. May 19 naramdaman ko na may speed cap na ako so itinawag ko na ang dinahilan ko is sobrang bagal ng net ko at ginawan ako ng report. kapag tumawag pala kayo sabihin nyo nakapag trouble shoot na kayo para magawan kayo ng report.

ano ang example ng trouble shoot?

  • change apn use TALKNTEXT for tnt users and INTERNET for smart users
  • next change your network type to 2g, 3g, 4g, 5g
  • restart your device or turn it off for 5 to 10 mins.

Make sure na magagawan kayo ng report, pwede rin na the day after nyo mag register itawag nyo na agad kung di kayo satisfied sa speed nyo. At araw araw nyo i follow up. Ang Monitoring time ay 120 hours or 5 days. so pwedeng mag eexpire yung promo nyo during this process. In my case nag expire yung promo ko ng hindi nila nareresolve yung problem.

Ano ang feedback ng technical team in my case? Ang sabi nila congested daw sa area ko need daw ng bagong cell site. kaya hindi ko ito kasalanan kasalanan nila ito.
after mag expire ng promo ko tinawagan ulit ako ng technical department para mai submit sa finance dept nila yung refund ko. the next day may 99 pesos ako refunded from smart.

kapag ginawan kayo ng report tatanungin kayo anong oras kayo pwedeng tawagan ng technical team dapat masagot nyo ang tawag nila at lagi nyong igiit na sobrang bagal ng data nyo. para mataas ang chance na makapag refund kayo. dapat naka 50gb or less kayo per day para masabi na slow ang net nyo.



Sana makapag refund din kayo.
 

Similar threads

Back
Top