What's new

Closed Universal Gingerbread Root & Unroot Samsung Galaxy Ace,Gio,Mini,Fit,Pop,Young,Xcover

Status
Not open for further replies.
A

allen_09

eto pnka madli para ma root nyu mga galaxy.nyu.tested ko na to sa Galaxy ko.. pnka safe pa....

pls follow the step:
1. To start the rooting process, you need to
download this zip file here

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2. Now copy the downloaded file to your
root of your SD card,
make sure you don’t copy it to any folder.

3. Now switch off your phone completely.

4. Next step is to boot into recovery mode
and for this, press and
hold the middle button and pressing the
power button.

5. Once the recovery mode is activated,
select update from sdcard
and choose the Univeral_GB_zip that you have
copied to your SD card. note again :
(dapat nasa labas yung dnownload ny
o wag illgay sa folder)

6. Wait for the file to root your phone and
once completed, reboot
your phone.
pa hit na lang if nkatulong...

for unroot download here

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

the.same steps of rooting..

hi bat sa cp ko hndi ma view sa memory card pg dl ng application...upgrade ko sana gingerbread ko to ics help me nmn pls...tnx....

basahin m po steps. talgang d m bbksan po un sa sdcard. move nyu po.sa labas nang SD yung Dnownload nyu po dapat.nd nkalagay sa folder ung dnownload nyu. after that follow nyu lng po steps. anu po b brand nang phone nyu?

mino move ko cya eh pero pag i ro root ko na hndi ko mahanap kung saan n nya ngsave kelangan ko pa i folder...samsung galaxy ace dous pwede ba i upgrade sa ics??tnx

mino move ko cya eh pero pag i ro root ko na hndi ko mahanap kung saan n nya ngsave kelangan ko pa i folder...samsung galaxy ace dous pwede ba i upgrade sa ics??tnx

sa revovery mode wala? imposible po yan. na download nyo po nmn db. pag ka dl nyu po i copy or move nyu po sa labas nang sd. dpat nasa lbas po .

off your phone. yan pag off na. press and hold m ung power+menu button. yan apply m na.po ung dnwnload m. read steps po

anu b sabi sa recovery mode? failed? alin ang problema m sa steps. ? ngawq nmn po sa aqn

gingerbread pa rin po nkalagay xa phone ko, samsung y po cp ko, nsun0d ko na lahat nang steps T_T

opo gingerbread po pdn ang llbas kc for unroot and ROot lng po ang thread na to. hnd po Update version ROM.

Status
Not open for further replies.
Back