What's new

To Whom May it Concern

Charles Manson

Forum Veteran
Elite
Sana poh i-update nyo yung post na kung paano maging ESTABLISHED, in a detailed way
at sana lagyan nyo rin ng tracking option sa kung paano malaman kung naka ilang post kana

no offense ts pero saan ka ba maka-tingin
rules about the Estab permission ay naka-pinned sa announcement section
yung post count mo nandyan sa profile mo
you just need to explore a little more
tinutukoy nyo ba yung
TROPHY :
Kung ito ang tinutukoy pwes hinde sya detailed

Screenshot_2021-03-28-14-10-50-30.png

Kung may 30 posts/messages na at may 1 thread (you can count this thread as your thread) magiging estab na po kayo. Kalma lang po

Attachments

gusto mo ba yung may parang countdown notice like for example:
"you need 25 more posts to become an established member and you need to maintain 5 posts and 1 thread per month"
"you need 475 more post and 1 thread to become an elite member"
"you need 9025 more posts to become a contributor"

[XX='Charles Manson, c: 1000984, m: 1011678'][/XX] sama-sama na yan dyan posts + threads
lahat yan makikita mo sa profile page mo, yung trophy points wala lang... auto generated lang yan depende sa progress mo, post counts, likes and everything... di yan basehan ng accomplishments mo so to speak kahit sino nabibigyan nyan

Last edited by a moderator:
Hinde ganito ang nasa isip ko pero i like your idea
↓↓↓↓↓
gusto mo ba yung may parang countdown notice like for example:
"you need 25 more posts to become an established member and you need to maintain 5 posts and 1 thread per month"
"you need 475 more post and 1 thread to become an elite member"
"you need 9025 more posts to become a contributor"

[XX='Draft, c: 1001090, m: 1'][/XX] hindi boss I mean young messages tally natin, baka pwede naka-breakdown yung number of posts at number of threads created
example:
Threads created: 50
Reactions: 1100