What's new

Closed They hate frontliners because duterte says so...

Status
Not open for further replies.
1596966054043.png

1596966097675.png

1596966131973.png

1596966170392.png

1596966206395.png

1596966246161.png

Attachments

yan lang siguro paps ang dds dito sa phc na deserve ang insulto.
kung titingnan mo yung laman ng posts niya parang ang baba nang pinag aralan.
maraming dds dito na mas okay mag reply kesa sa kanya.
kung gagawa ka ng thread ban mo na yan agad.
i always hesitate to ban someone because I always hope that, one day, he/she by reading threads like mine, will open his/her eyes! And surely these past months many of them woke up na... and i'm sure this trend will go on as we see the duterte debacle. Now the only way this administration win the next election is by massive cheating like they did for the senatorial. They have billions stolen from us for that... Just hope that, by that time, people have realized how duterte and his minions are destroying our country and will revolt...

hope so. tingnan lang natin if mananalo talaga sila. tingin ko may chance na manalo, dami na kasi nila funds sa mga inutang para sa ayuda na di umabot sa karamihan, tsaka philhealth, chinese construction na puro pinabayaan(wala pang covid yan ha, kung may nakakaalam pa about dito sa build3x pa share naman).

kita ko rin paps sa mga political posts natin lahat, paliit nang paliit ang mga dds, which is a good sign. di nila kelangan maging anti admin, dapat lang talaga maging aware. they should try to look at chinese politics rin, dahil ganito yung ginagamit ngayun ng admin natin.

" The complaint accused the two brothers (Duque) of profiting from the Philippine Health Insurance Corporation’s (Philhealth) lease of land owned by a company in which they supposedly still have substantial shares, Educational and Medical Development Corp. "

kumpletohin mo boss admin para di malito tao.

[XX='Planet Galileo, c: 193003, m: 1011376'][/XX] the point is why the Davao hospital got a lot more money than other hospitals. Especially that Davao hospital is NOT a covid referral hospital! :mad:

[XX='FreeAllYouCan-OFFICIAL, c: 197182, m: 737730'][/XX] ahh sarcasm pala paps hahahha, palagi kasi kitang nakikita na nag popost ng "duterte pa rin" comments hahaha

1598263463367.png

When a legitimate group of medical practitioners went for an appeal to allow the health care facilities to breathe, they were berated, accused of staging a revolt. And here you are, a private group, defended by no less than Harry Roque, "free to publicly express their opinion." :mad: ( Presidential Spokesperson Harry Roque: The call to establish a revolutionary government came from a private group and the organizers are free to publicly express their opinion.)
Kapag aktibista, may hawak lang na dyaryo, sinasampahan ng kaso at kinukulong. Inciting to sedition daw. Kapag Du30 supporters, harap harapan nang nananawagan na ipasara ang Kongreso at palitan ang gobyerno, opinion lang daw. Ganyan ang batas ng fascismo!

Attachments

Status
Not open for further replies.
Back