What's new

Tutorial The Ultimate Guide to Music srêâmïng on Android (+Bonus!)

Sonata

Forum Veteran
Solutions
Reaction

What's up guys​

Sawa na ba kayo sa mga Spotify accts na napupulot nyo lang? Sawa na ba kayo sa mga family plan na nag e-expire after one month?
Pano naman sa ibang mga tao jan? Nag dodownload pa rin ba kayo ng mga music nyo galing YøùTùbé using some sh!t like mp3juice?
If so, then this guide is for you!

Welcome to THE ULTIMATE GUIDE FOR MUSIC STREAMING!

For Android nga lang. hehe sorry sa mga Apple Fanboys jan.

Spotify

So, alam ko na alam nyo na to. Pero, alam nyo ba na di nyo na talaga need ng *****ed accounts? That's right! Welcome to the Future!! Pwede ka naman mag search kay Google. Simpleng "spotify mod ρrémíùm" lang will yield you hundreds ng mga modded Spotify apps.
So, presenting to you:

xManager for Spotify​

1655370893742.png

Ang xManager ay mod manager para sa Spotify. Once na ma install mo to, hahanapin mo lang yung version ng Spotify na gusto mo, tapos install mo yon. 100% Ad-free, Unlimited Skips, at Play on Demand pa. Parang naka ρrémíùm ka talaga! And here's the best part: naka auto update yan. As long as naka install sa phone mo yung xManager, laging latest version Spotify mo! Di mo na need mag hanap nanaman ng apk kay Google!

Download:​

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
How to download:
Simply scroll down until you see "Releases"
1655371772205.png

Then scroll ka until you see the .apk. Pindutin mo lang, and it will download!
1655371880400.png

So, may Spotify ρrémíùm ka na. Kaso, pano naman pag wala kang wifi? Di nagana yung downloads kasi server side yon. Bounded sa account mo. Sa phone mo lang naman nagana yung walang ads. That's not a problem! Introducing:​

Déézér

Déézér is basically like Spotify. It has your favorite artists, it has podcasts, but it has higher quality music. If willing ka mag bayad, high quality music is super worth it. Kaso, need mo rin ng magandang headphones. But, wala tayong pake sa high quality music kase mahirap tayo. Déézér is the best if you want to listen to music offline.

Download:​

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1655379188437.png

The download works offline. 1000% better than mp3 from YøùTùbé!

So, may Spotify ka na. or baka naman may account ka dati. May account ka na rin sa Déézér. Paano mo naman malilipat yung playlists mo from Spotify to Déézér? Isa isa mong hahanapin? Who has the time for that?! For my next trick, I'd like introduce you to:​

Transferring your music has never been easier! You can transfer your music catalogue from one streaming service to another!
1655379595172.png

Madali lang ang process! Just:
  • Select mo yung source, in this case Spotify
  • Select mo mga playlist na ililipat
  • Select the destination, in this case Déézér
  • Watch the magic happen! In case na wala sa Déézér yung song na gusto mo ilipat, sasabihin din nya sayo para di ka magugulat!

I hope this guide helped you in your journey to streaming music on android. May isa pa sana akong isasama. Can you guess? It starts with a "T" and ends in "idal". May mod ako dati which lets you access the Master Quality. Kaso, at some point, na delete ko yata yung apk file kaya hahanapin ko pa. I'll update this thread if makikita ko. Until then, thank you for reading! Enjoy!​

Feedback would be much appreciated!

BONUS!!

Kung nakikinig ka rin using Spotify sa pc, you probably know the pain of ads. Mahirap maka hanap ng modified Spotify for PC. Lalo na yung walang malware. But fear not! I have a solution!

I download mo lang, extract, and run BlockTheSpot.bat. Enjoy! 1655379817919.png

Attachments

Back