What's new

Thank You!! PHC for ElLITE status

D

Deleted member 2004795

First of all at Una sa lahat..
to God be the Glory!!!
Salamat po PHC for giving me this ELITE status,,im so happy and words cant express,,Thank You so much!!
Thank you Admin Sir Draft for accomodating and accepting me here in PHC..
Thank u paps hoven143, na palagi nagbibigay ng saya at pinapa haha palagi ako..
Thank u gneve na palaging nanjan para sa akin,,naks naman haha..
kay Kreyzii for you beybi,,thank you at wag masyado magpupuyat,inom gamot pag nilalagnat..haha,,kinantahan pa kita.
kay Zummersoltice,,thank you so much my dear friend,i always support you..haha..
kay boss GeneralPulisPatola thank you lods,nuod tau ãdül† section haha
kay Underweartaker salamat sa tawa mo palagi..hahaha
kay PHCJoshua salamat sa walang sawang sagot mo sa tanong ko about computer and academics
kay SpringCosmic thank you,, youve been so good to me...
kay Lelouch Lemparouge kung nasan ka man,,magparamdam ka naman,miss na kita..haha..
AcousticCrooner thank you hah,,taga dito pala sa amin yung Ex mo,,haha..
kay Verge thank you so much lods,,keep up the good works..
and last but not the least sa super ultimate crush kong si Maam Reen Oath na nag asawa na,,oh walang taas kilay hah,,crush lang,,kahit artista pwede rin hangaan..
Thank you Maam Reen,,im happy po para sa inyo ni Sir Cr4p..and sana maging successful ka sa work mo..
Maraming maraming salamat po..

images (27).jpeg

Welcome to the Barney World 🎉!

Attachments

congrats po TS 🎉🎉🎉
Thank you din,,someday you will do a thread like this,,just keep it up,,

View attachment 2257730
Welcome to the Barney World 🎉!
Hahahah..Thank you so much for the hug...Thank you,,im in tears,,but with joy..thank you.

sana all
Congratz
thank you,,just always remember this you get what you work for..so just always do good things..there's always somebody who watch us..
keep it up..

Last edited by a moderator:
Wew! Congrats lods🎉 Nice naman. Ube ka na rin pala. Pansin mo lang, binago mo na rin pala ang name mo... God bless😊

*Salamat sa pa-mention lods 😆
Hahaha,,im so happy you complete my day,,,actually full name ko talaga yan,,bka may maka recognize na ka batch ko,,hahaha.,Thank you so much and i feel good and greatful talaga,,

Back