What's new

TAUS PUSO PO AKONG NAGPAPASALAMAT SA MGA TUMULONG :)

Maraming salamat dito paps nakalogin na😊
Screenshot_20210421-115525.png
 

Attachments

[XX='RichardRelosa21, c: 1107583, m: 1811447'][/XX] Walang anuman paps...basta balitaan mo kami ni plk if ok na or may prob
 
[XX='Min3, c: 1107600, m: 1310892'][/XX] Sige paps masusunod☺️ ok lng ba na ichangepass paps? Or hindi na?
 
Paps may tanong lang sana ako ulet hehe.🙂
Paano ba magkaroot ito ksi pag nirurun ko yung plugin ng Ssh-shadowsocks kelngan daw nakanroot. Eh gamit ko naman root access ng ubuntu. Pero di ko mabuksan plugin.🤔
 

Attachments

[XX='Min3, c: 1107803, m: 1310892'][/XX] hahahaha gumana paps may nakalagay roo@ hehee Salamat kala ko kelngan ng rooted devices. Hindi pala. Dipende na sa vps hahaha supported na pla root ng vps server.🤣🥺 Sumakit ulo ko ng sobra kahapon kakahanap ng paraan para maroot . Tpos hindi na pala kelngan hahahaha🤣🤣🤣
 
Nahilo nako kakahanap dito sa PHC/YT/Google yun lng nmn pla ang sagot🤣🤣🤣 natatawa nlng ako sa srili ko hahaha salamat papss😊❤️
 
Ito nlng lroblema ko paps. Trinanslate. Ko sa english.

The domain name has not been resolved by the domain name server, please try again after resolution.
Screenshot_20210421-125643.png
 

Attachments

Punta ka sa cloudflare mo make sure na naka dns only ip ng vps mo dun
 
Paps may tanong lang sana ako ulet hehe.🙂
Paano ba magkaroot ito ksi pag nirurun ko yung plugin ng Ssh-shadowsocks kelngan daw nakanroot. Eh gamit ko naman root access ng ubuntu. Pero di ko mabuksan plugin.🤔
Temporary solution, resets every session.
[CODE title="Enter this command"]sudo su[/CODE]

One time solution, see the tut here
https://phcorner.net/threads/enable-root-login-with-password-of-aws-ec2-lightsail-instance.1008337/

Ito nlng lroblema ko paps. Trinanslate. Ko sa english.

The domain name has not been resolved by the domain name server, please try again after resolution.
View attachment 1396908
Tama si Min3 , dapat naka "DNS Only" yung A Record. Double check mo din, input mo yung hostname ng server mo sa Host to IP then verify mo kung success na nailagay yung ip mo in that hostname.
 
[XX='Min3, c: 1107925, m: 1310892'][/XX] Siguro paps pwede toh gumana susubukan ko nalang paps. May problema lng tlga ako sa Domain ko dito sa Cloudflare yun sa palagay koo
 

Similar threads

Back
Top