What's new

TAROT | sagutin natin mga bumabagabag sa inyo

hibestie

Eternal Poster
Reaction
hi bestiee as i always say take what resonate and leave what doesn't.
nasa inyo kapalaran nyo future can change depending on your actions.
take my reading with a grain of salt wag nyo masyadong seryosohin.

and bestie take a time to rate me visit nyo lang profile ko and update nyo ko kung ano nangyari sa inyo.
nag katotoo ba? accurate ba? fake news ba? HAHAHAHAHAH hindi ba nagkatotoo?
positive and negative reviews bestiee i can take it so speak your mind

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
^
^para lang to sa mga legit besties ko.

Last edited:
hi bhie, namiss kita mami 😍 matutuloy ba yung pinapangarap ko, or mas may greater pa dun sa inaasam ko or lesser? haahahaha 😅

Hello ts, grabe accuracy ng hula mo. Naalala ko last time, sabi mo doon sa napili ko, kapag may ipinapagawa, go lang then ngayon madami akong gawa, sobrang productive ko pero nasusuklian naman. Pagod lang minsan, pero still a good consequence naman. Hindi ako nagsisisi

Ano pede mangyare sa future ko
first card mo is the sun which means magiging masaya ka naman in the future and knight of cups and four of wands can mean na pwede ka ikasal or magkaron ka ng fulfilling relationship but your love for them is overflowing and can be toxic kasi you have the devil ending your reading ehh and your readings are focused on relationship ehh so becareful lang kasi minsand yunng relationship nyo is intoxicating na like nakakasakal. and you got queen of cups as an extra card so control your emotions.

yun lang. goodluck bestiee.

hi bhie, namiss kita mami 😍 matutuloy ba yung pinapangarap ko, or mas may greater pa dun sa inaasam ko or lesser? haahahaha 😅
so bestie first card palang AHHAHAHAH yes bestiee possible cause you got wheel of fortune as your first card but there may be hardships dahil sa 3 of wands and katabi nya si page of wands means be optimistic lang and keep thriving and you got ten of wands din so you may feel overburden or maraming ginagawa, maraming nangyayari ganon but you got king of coins ending your reading its actually a good sign so goodluck bestiee wag kang susuko king of coins kasi is success den ehh and stability material stability, financial basta earthly things ganern AHHAHAHHAHHA.

Last edited:
Back