What's new

TAROT Free readings ulit bestiee lápág na ng mga questions

Status
Not open for further replies.

hibestie

Eternal Poster
Reaction
free reading bestieeee
hi guys tarot reader ako gusto kong magpractice so kung may katanungan po kayo láρág lang ng question try ko sagutin respeto na lang thanksss.

DITO KO MAG UUPDATE NG MGA TAROT READING NA THREADS BESTIE MAY LINK DITO KUNG MAY BAGONG ThREAD
https://phcorner.net/threads/link-ng-tarot-reading-threads-na-active.1271661/

mag papahinga muna ko bestiee ill try to answer your questions but please wala munang magtatanong or magrereply sa thread na to gagawa ulit ako bagong thread pag tapos neto yun lang thanks

FEEDBACKS MARECAKES MAGANDA BA EXPERIENCE NYO
https://phcorner.net/threads/tarot-feedbacks-marecakes-accurate-ba-ano-dapat-kong-ayusin.1265929/

ORACLE CARDS BESTIEE ETO GUSTONG SABIHIN NG GUARDIAN ANGELS AT SPIRIT GUIDES MO
https://phcorner.net/threads/oracle-cards-reading-archangel-oracles.1265973/

o ito tutorial kung pano paalisin mga entities
https://phcorner.net/threads/tutori...tional-negative-entities-ahhahahaaha.1266281/

tutorial kung pano mag read ng tarot gamit mga playing cards
https://phcorner.net/threads/ito-na...ag-read-ng-tarot-using-playing-cards.1267061/

bestie finish na reading natin wala na munang mag tatanong try ko sagutin lahat to mamaya or bukas nalng
WALA NG MAGTATANONG

BESTIEEE if you feel that the answer is far from the question then the reading may be a message for YOU hindi ko nako-control yung date na ipapakita ng cards basta kung ano yung cards yun yung ii-interpret ko.

DISCLAIMERS AND FRIENDS
1. hindi ko po kinakausap ang patay
2. DON'T LET MY READINGS DISCOURAGE YOU WAG KAYO MATAKOT DAHIL LANG SA READINGS KO
3. this reading may be inaccurate and you have the power to change your future and fate. nasa kamay nyo kapalaran nyo wala sakin kasi hindi ko naman kinuha. HAHHAHAHAHAH
4.Hindi po nagbibigay ng lotto numbers ang mga baraha kung pwede lang mayaman na sana ko.
5. no to sugal marecakes
6. please lang kung medical questions or sakit sa doctor kayo magpatingin wag sakin at wag sa mga albularyo
7. kahit ano pwede itanong except sa 4,5,6 at hindi nasasagot ang "KAILAN" walang exact date na binibigay ang tarot
8. Wag maglapag ng bible verse respeto nalang bestiee
9. NO NEED NA IMENTION O SABIHIN YUNG NAME PWEDENG INITIALS LANG NYA ANG SABIHIN FOR LIKE SUPER SPECIFIC LIKE WHAT DOES L FEEL ABOUT M WHAT IS L THINKING RIGHT NOW WHAT DOES S WANTS TO SAY TO ME WHAT DOES S FEEL ABOUT ME
10. Take what resonate and leave what doesn't pag hindi kayo masaya o hindi nag connect sayo yung reading kalimutan nyo nalang po and move on HAHAHAHAHA
11. For privacy and security reasons bawal na magtanong ng ano ang iniiisip ngayon ni blank ano nararamdaman nya ngayon. why? na realize ko baka may stalker dito at gamitin sa kakaibang bagay yung readings ko. pero pwede parin yung ano ba talaga tunay na feelings sakin ni blank? what does blank thinks of me

ALSO I JUST WANNA SAY HINDI NAG OOPEN NG MGA PINTO KUNG SAAN-SAAN ANG TAROT AT HINDI TOTOO ANG MGA SAPI HINDI RIN TOTOO ANG MGA MULTO THEYR'E JUST NEGATIVE ENERGIES/ENTITIES THAT FEEDS ON PEOPLES EMOTION LIKE FEAR ANGRY BASTA NEGATIVE EMOTION

YOU MAKE UP YOUR OWN REALITIES IF YOU BELIEVE IN THEM THEN ITS REAL. LIKE LAW OF ATTRACTION/ASSUMPTION, LAW OF ONE. (ITS CALLED MANIFESTING)

pwede nyo search yung mga cards sa google pero binabasa ko yung mga cards thru imagery and a little bit of the intended meaning soo... search nyo nalng

Last edited:
Ano po ang kapalaran ng kapatid kong bunso at panganay

Keep sharing po, support ako
sa bunso mong kapatid ok lang magaling humawak ng pera alam nya mga priorities nya may travel energy like doing things he likes leaving to pursue his dreams leaving to do things he likes, six also mean increased in maturity, adaptability and generousity, an (6 of pentacles,6 of swords, knight of wands)

ano na pi feel nya po sa akin...kasi bakit bigla sya naging cold sa akin....

ano kailangan pa ba bangitin ang ngalan?

Hi, magkakabalikan pa kaya kami ng tatay ng anak ko or dun ako sa mahal ko kahit di ko alam kung may future ako sa kanya? Sino ang makakatuluyan ko po at maikakasal pa kaya ako? Salamat po

yes
Crush din po ba ako ng crush ko?
maybe may pagasa bestiee AHAHHAHHAHAH trust your self and your intuition knight of cups is really good sign but you need to take the initiative basta trust your self and make the move when you feel like its the right moment(3 of wands, the high priestess,knight of cups)

[Hidden content]
last year pa ko nagsimula bestieee baka meron talaga syang sakit at napabayaan sya tsaka nag aask ako ng protection kay archangel michael tsaka sa mga spirit guides ko so far nawala namn yung nagpapakita sakin dati

anu po kaya ang kapalaran ko?
magiging masaya ka na bestie parang independent makakamit mo na yung kasiyahan na hinahanap mo magiging kuntento ka na like mare-realize mo na hindi mo kailangan ng iba para maging masaya may maturity akong na fe-feel, lonely pero masaya you get the point (the sun,the hermit,6 of wands)

Last edited:
ano na pi feel nya po sa akin...kasi bakit bigla sya naging cold sa akin....

ano kailangan pa ba bangitin ang ngalan?
love ka parin nya pero he or she feel betrayed idk na parang may ginagawa ka sa likod nya pagdududa she's living in the past inaalala nya yung masasayang memories and parang hindi mo nakikita yung efforts? like may hindi ka nakikita she feel shes not being seen(seven of coins, six of cups, three of swords)

Anong trabaho ang babagay sakin
Work from home or freelance bestie basta yung trabahong may control ka feel ko programming kasi the hermit is parang nagiisa or magisa yeaa i think computer related and work from home. please lang po go after your dreams and goals dont let my reading affects your decision do what makes you happy (the hermit, four of wands, the magician)

Will I be in a relationship soon? Will I be able to settle down and start a family? Be blessed with children? Thanks
i dont think you will be in a relationship soon bestiee you need to move away from this toxic and chaotic environment you need to balance your self first and be patient you need to get out lumabas labas ka daw bestiee move on ayun HAHAHHAHA you need to move on and change your environment scenery change your attitude towards life rebuild your self, there will be a massive change soon mashu-shookt ka daw

Last edited:
Hi, magkakabalikan pa kaya kami ng tatay ng anak ko or dun ako sa mahal ko kahit di ko alam kung may future ako sa kanya? Sino ang makakatuluyan ko po at maikakasal pa kaya ako? Salamat po
okay so pag bumalik ka sa tatay ng anak mo ang mangyayari is parang independent kayo lack of love parang mag stay lang kayo para sa anak there will be sacrifice and restriction (the hangedman, the empress,the emperor)

kung sa mahal mo namn may posiblities na ikasal kayo kasi may celebration ehh tignan mo yung 4 of wands ng tarot of the divine kasal yung nasa image pero may nakikita akong working hard to meet up some expectation may challenges but you both mean the world to each others tignan mo yung imagery ng baraha ang galing HAHAHAHA (the four of wands, the world, seven of wands)

Will my best friend like me back? I've been admiring here for so long now.
hindi ko alam bestiee nag ba-blanko ako sayo hindi ko maintindihan yung message pero ito yung nabunot ko(page of pentacles, seven of wands,strenght) tarot of the divine gamit ko try to look into the image baka may message para sayo

hindi ko alam bestiee nag ba-blanko ako sayo hindi ko maintindihan yung message pero ito yung nabunot ko(page of pentacles, seven of wands,strenght) tarot of the divine gamit ko try to look into the image baka may message para sayo
hindi ko rin po alam pano iinterpret ih. Wala sigurong chance talaga hahaha

tae nalang poba ang bubutas sakin ? ty
ang bastos mo ahh kukulamin kita hmmp HAHAHAHAH charizz magingat ka bestiee may pangloloko like manipulation and deceivin na mangyari pag minadali mo you need to be patient and maging fair ka daw give and take 7 can also mean making the right choice in spite of trials and temptation be fair talaga bestiee and patient(7 of swords, 7 of coins, 6 of coins)

hindi ko rin po alam pano iinterpret ih. Wala sigurong chance talaga hahaha
search mo nalng sa google bawat cards di talaga ko makabuo ng sentence

Pwede ito nalang po? Anong totoong nafefeel niya sa akin? May chance ba na magkagusto siya akin?

Status
Not open for further replies.