What's new

TAROT Free readings ulit bestiee lápág na ng mga questions

Status
Not open for further replies.
Ou
okay so pag bumalik ka sa tatay ng anak mo ang mangyayari is parang independent kayo lack of love parang mag stay lang kayo para sa anak there will be sacrifice and restriction (the hangedman, the empress,the emperor)

kung sa mahal mo namn may posiblities na ikasal kayo kasi may celebration ehh tignan mo yung 4 of wands ng tarot of the divine kasal yung nasa image pero may nakikita akong working hard to meet up some expectation may challenges but you both mean the world to each others tignan mo yung imagery ng baraha ang galing HAHAHAHA (the four of wands, the world, seven of wands)
ouch, i forgot to mention kasal yung mahal ko, pero hiwalay sa asawa. Siguro after ng annullment nila. Yun ang magiging challenge. Hehe. Salamat. Galing galing naman nyan

Next question pwede?

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

[Hidden content]
your bestfriend feels that you are over protective of others or yourself ahhh they thinks that if they leave you you would be barricading your self again you will become your old self again takot kang masaktan abandonment issues you feel you dont belong you need to master your own emotion bestie (8 of cups, king of cups, 9 of wands)

Ou

ouch, i forgot to mention kasal yung mahal ko, pero hiwalay sa asawa. Siguro after ng annullment nila. Yun ang magiging challenge. Hehe. Salamat. Galing galing naman nyan

Next question pwede?

[Hidden content]
maybe kasi may knight of swords can also indicate travel and eight of coins can also mean work the lovers can also mean you leaving for the work you love or will love so maybe yes? but this can also mean you not leaving to stay for love perhaps dahil sa anak mo family or lovers (knight of swords, eight of coins, the lovers)

Last edited:
your bestfriend feels that you are over protective of others or yourself ahhh they thinks that if they leave you you would be barricading your self again you will become your old self again takot kang masaktan abandonment issues you feel you dont belong you need to master your own emotion bestie (8 of cups, king of cups, 9 of wands)
Omg where's the lie? Accurate grabe :O
Last na po talaga, itong isa:
Ano pong career path/work bagay sakin? Sana mareplyan, tia!

Omg where's the lie? Accurate grabe :O
Last na po talaga, itong isa:
Ano pong career path/work bagay sakin? Sana mareplyan, tia!
sorry na bestiee first come first serve tayo AHAHHAHAHAH

pagtulong bestiee dun ka magiging masaya like charity work volunteering basta yung nakakatulong ka sa ibang tao dun ka sasaya i keep hearing na vlogging or social media but di natin sure kung mag boom ka HAHAHAHH basta pagtulong talaga bestie sa mga mahihirap (the sun, six of cups,five of coins)

1641998380811.png

and thats amazing skill of you sana all

Attachments

May nagka-crush ba sa akin hanggang ngayon?
wala po charizz HAHAHAH maybe, but i see you self sabotaging masyado kang caught up sa isang bagay di mo alam nasasaktan ka na omg meron HAHAHAHAH di mo lang makita nasa harap mo na di mo pa makita kita advice sayo magrelax ka daw muna solidify the structure kailangan mo ng stability(4 of swords, ten of coins, 4 of cups)

Tambay na lang ako dito besh. 🤣😍

Next question:

Yung kapatid ko kasi walang work, pero balak namin paluntahin ng Israel this year or next year para magcaregiver. Challenge na nakikita namin is yung anak nyang may autism.

May chance ba na makaalis sya or may chance ba na swertehin sya in the near future kahit di sya umalis or much better magstay na lang sya kase may sWeRte sya dito sa pinas.

Thanks. Mwah

sorry na bestiee first come first serve tayo AHAHHAHAHAH

pagtulong bestiee dun ka magiging masaya like charity work volunteering basta yung nakakatulong ka sa ibang tao dun ka sasaya i keep hearing na vlogging or social media but di natin sure kung mag boom ka HAHAHAHH basta pagtulong talaga bestie sa mga mahihirap (the sun, six of cups,five of coins)
Salamat!☺️ Sorna makulit hahaha
🤔Parang ang bait ko sa part na yan ah hahaha baka di kumita. Hmm I rarely post my selfies on social media, pero sana soon totoo hahaha. Salamat po ulit!
Btw, unli questions po ba 'to? Hahaha

Last edited:
May pag asa ba ako na pumayat at tumangkad?
My lovelife status or prediction or what?
bestie i just wanna say na pwede kang pumayat kung magpupursigi ka, hindi mo na kailangan ng tarot cards para dyan heights? we need to learn to accept it nasa genes yan ng tao kailangan natin tanggapin yung mga bagay na hindi na mamabago kahit masakit pa yan, may mga taong matangkad na gustong maging pandak meron namng mga pandak na gustong tumangkad we just need to accept and be grateful that we're still alive
PREACH BABEEEE!! PURRR!!

oohh for lovelife mo this year possible na makita mo na sya ace of cups bestieee with the death card halaaa charizz magbabago ka like the caterpillar magiging bulate ka charizz magiging butterfly kumbaga sya na ang magpapabago sayo i see you looking for someone sana nga sya na yon(ace of cups, DEATH, 3 of wands) metaphor lang po yung death sa tarot

Ano po kapalaran ko ngayong 2022?
i see you on top like being a leader the one with authority basta may power kana this year HAHAHAHA but becareful kase merong taong mga inggit na sasamantallahin ka like stalking pinapanood ka with ill intention kase they see you happy and finally working on your self some people dont want you to succeed this can also mean think before you act or like think before you start executing your plans (the emperor,7 of swords,queen of wands)

Last edited:
Status
Not open for further replies.