What's new

Referral TAKE QUIZZES AND MAKE MONEY!

JnClmc

Grasshopper
Reaction
I am not sure if you guys already discovered this site pero lemme share this with you'll parin😍 I just discovered it earlier when my friend refered it to our gc🥰
This is totally free po madali lang din makapag ipon ng coins since every quizzes is may 10 questions siya and every correct answer ay may 200 coins na makukuha, kapag na perfect mo po yung questions ay makakatanggap ka kaagad ng 2000 coins which is equivalent to $2. If you're worried na baka hindi safe tong site na ito, well, ako na po ang nagsasabi this is 100% safe po👌

Isa pa lang na invite ko pero, and mostly yung coins ko ay nakuha ko lang sa pagsasagot ng mga quizzes, dahil unlimited nga ito at paulit-ulit lang naman yung questions.
I challenge you to try this one!😃 Nakaka-enjoy din naman mag sagot kaya for sure hindi ka ma bobored dito, at ang nakaganda pa sa site na ito ay walang ads na magpa-pop up always. Ads free siya guys so there's no need to worry about the ads☺️

Here's the link po:
~You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
~You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

I hope makatulong din to sa inyo. Good luck and Enjoy! HAPPY EARNINGS 😍😍

PS. payout through Paypal at pwede rin sa Western Union

Attachments

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. What if you have a chance of a million pounds? You may want to know how strong you are and how much money you can win. Come and participate! ! !

Isa itong legit na scam! haha tinry ko na yan tapos sabi need daw 30 referrals at kailangan mag deposit ata yun ng 25$ tapos babalik daw nila after 30-60 days yung mga naipon mong pera. Just sayin' if you're willing to take a risk.

Isa itong legit na scam! haha tinry ko na yan tapos sabi need daw 30 referrals at kailangan mag deposit ata yun ng 25$ tapos babalik daw nila after 30-60 days yung mga naipon mong pera. Just sayin' if you're willing to take a risk.
Thanks sa info lods

nong dec. 7 palang ginawa ang mga websites na yan..meron gb-quiz, ln-quiz at iba pa...walang free money na ganyang kalaki...scam yan

Back