- Joined
- Sep 22, 2018
- Posts
- 409
- Reaction
- 8,753
- Points
- 1,109
- Age
- 41
Sa Lahat po ng Nakaranas ma Block ang Sim Card.
Pwede po kayong Tumawag oh Mag sadya sa Pinaka malapit na Smart Branch.
Kung tinatamad ka mag sadya
Tumawag kayo sa numerong ito
*8888 or *888
May mag sasalita jan. Pakinggan nyo mabuti. If ang problema mo ay Nawala ang iyong Data Connection at naging 3g lang at ayaw talaga bumukas ng Data.
Press 2
Bilang meron tatawag sa inyong Customer Service. Tatanongin kayo kung ano ang issues?
Sabihin nyo lang, bigla nalang po nawalan ng signal ang simcard nyo. Pag on nyo ng data. Wala na kayong ibang sasabihin bukod dun.
Pag tinanong kayo kung gumagamit ba kayo ng VPN or napunta sa ibang îllégâl site or nag download etc. Pwede nyo itange
Hihingan kayo ng Buong Pangalan edad at address at
Itatanong din sa inyo kung ilan ang balance at Data or registered load sa inyo, kailangan alam nyo lahat yan. Bawal mag ka mali.
After nun. Bibigyan kayo ng refferal code , mag hihintay kayo ng 24 to 3 working days, pag wala padin tatawag kayo ulit sa kanila , at itatanong sa inyo kung may reff kayo.
Done !!!
Sa mga Gusto nmn mag sadya sa Smart Branch, same lang din sasabihin nyo. At hahanapan kayo ng Valid ID at kung ilan balance and data at kailan ang expred !!!
Done.
4 beses nako na Block ang Sim na gamit ko, pang negosyo ko pag nmn to. Pero ganyan lang ginagawa ko.
Sana makatulong !!!
Feedback kung working sa inyo ! Salamat
Pwede po kayong Tumawag oh Mag sadya sa Pinaka malapit na Smart Branch.
Kung tinatamad ka mag sadya
Tumawag kayo sa numerong ito
*8888 or *888
May mag sasalita jan. Pakinggan nyo mabuti. If ang problema mo ay Nawala ang iyong Data Connection at naging 3g lang at ayaw talaga bumukas ng Data.
Press 2
Bilang meron tatawag sa inyong Customer Service. Tatanongin kayo kung ano ang issues?
Sabihin nyo lang, bigla nalang po nawalan ng signal ang simcard nyo. Pag on nyo ng data. Wala na kayong ibang sasabihin bukod dun.
Pag tinanong kayo kung gumagamit ba kayo ng VPN or napunta sa ibang îllégâl site or nag download etc. Pwede nyo itange
Hihingan kayo ng Buong Pangalan edad at address at
Itatanong din sa inyo kung ilan ang balance at Data or registered load sa inyo, kailangan alam nyo lahat yan. Bawal mag ka mali.
After nun. Bibigyan kayo ng refferal code , mag hihintay kayo ng 24 to 3 working days, pag wala padin tatawag kayo ulit sa kanila , at itatanong sa inyo kung may reff kayo.
Done !!!
Sa mga Gusto nmn mag sadya sa Smart Branch, same lang din sasabihin nyo. At hahanapan kayo ng Valid ID at kung ilan balance and data at kailan ang expred !!!
Done.
4 beses nako na Block ang Sim na gamit ko, pang negosyo ko pag nmn to. Pero ganyan lang ginagawa ko.
Sana makatulong !!!
Feedback kung working sa inyo ! Salamat