What's new

Java Some of my Program in Java baka makatulong sa mga kapwa ko Programmer

Kenji246

Eternal Poster
Reaction
Baka makatulong sa mga kapwa ko Programmer at sa mga nagbabalak pag-aralan ang java. This is some of my coding in java that we can provide to learn at mas maiintindihan pa lalo kung paano nag fufunction ang program using data types, strings, functions and etc.

I said na sa pag-poprogram kailangan talaga may critical thinking tayo lalo na pagdating sa math dahil napakahalaga neto lalo't walang mangyayareng program kung walang mathematically evaluation at kailangan alam natin ang basic at technique how to run the program.

Some of my work free to copy if ever na gusto mong malaman how and what is the output of the program is it

Kung makikita nyo yung sa public class yung katabi nun it is depends on the name of your file and you will have to change it and it can be run the program.

Finding the Current Attack Speed by Entering the Base Attack, Bonus Attack and Level
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Finding the Netpay
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Finding the Kinetic Energy by Entering Mass in Kg and velocity
String to Reversed string
From now hangggang dito muna comment lang kayo if gusto nyo pa ng panibago from another language or java pa den to help some other and it will be good kung iintindihin nyo yung program at pagaaralan how does function it as well.

Sa mga newbie dyan don't worry mag popost ulit ako ng panibagong thread may mga gawa naman ako dito that we can help to pursue to learn programming.

Sa mga may assignment dyan click nyo to: https://phcorner.net/threads/kahit-load-lang-po-50-or-100.1024061/

Feeedback mga lodi :)

Last edited:
Yooooown. Marami kang matutulungan dito lods. Salamat sa pagbabahagi mo ng gantong kaalaman. 🥰

Salamat po boss, Actually marame pa po yan kaso sa susunod na thread na lang para malaman how does it function as well gabay na rin sa mga kapwa estudyante ko dyan. 😍