What's new

Help SMART TELECOM NAWALA ANG DATA SAAN PWEDI MAG REPORT?

MICCA H2O

Forum Master
Elite
main sun sim ko nawala yung data ni isang beses di ko pa nagamitan ng vpn to or any vpn apps san po pwedi mag report ng ganito or mag email? pa help po salamat
 
Kung nawala ang data sa iyong SUN sim card, maaari kang mag-report sa kanilang customer service hotline sa pamamagitan ng pagtawag sa 200 mula sa iyong SUN sim card o sa 02-395-8000 mula sa ibang network. Puwede ka rin mag-email sa kanilang customer service sa customerservice@suncellular.com.ph. Siguraduhin lamang na magbigay ng detalyadong impormasyon tungkol sa iyong isyu kasama na ang iyong mobile number at ang petsa at oras na nawala ang iyong data. Sundin din ang mga sumusunod na hakbang upang masiguro na maayos na maasikaso ang iyong reklamo:

1. Magpakilala ng malinaw at maayos.

2. Sabihin kung ano ang nangyari at kailan ito nangyari.

3. Magbigay ng impormasyon tungkol sa iyong account at mobile number.

4. Maging handa sa pagbibigay ng karagdagang mga detalye o impormasyon na hinihingi ng customer service representative.

5. Humingi ng reference number o kopya ng iyong reklamo para sa record purposes.
 
Back
Top