What's new

sino naka balita rito na ang kapatid ni angel locsin ay npa pala

na daanan ko lang sa YøùTùbé paps nagulat ako na may kaugnayan pala yan sa npa ayus sa interview sa Lt. Gen. Antonio Parlade Jr.’s ...tsaka yung kay liza zoberano ay may kaugnayan daw sa gabriela na mga grupo raw ng npa

search nyo sa YøùTùbé yung interview ni banat by kay Lt. Gen. Antonio Parlade Jr.’s

Untitled.png

Attachments

Last edited:
[XX='ICE Dee, c: 421819, m: 1620315'][/XX] Spokesman ng AFP nagbitaw ng katagang yan

[XX='Chuckedoll, c: 421860, m: 1656607'][/XX] owh seriously?? mahanap nga ahaha

[XX='Fried Rice, c: 421866, m: 671488'][/XX] owh see

Of course, these people will deny it and claim they were harassed and red-tagged. I'll stand with the AFP here, they are the only one who are able to to thoroughly investigate NPA's movements and actions. They already have the intel for that claims. I highly doubt that not one member of these political groups are associates with the NPA

[XX='Fried Rice, c: 421866, m: 671488'][/XX] july pa yan sinasabi mo tas facebook yan, ang tinutukoy dito ay yong pahayag ng Military official hindi ng facebook page, balak mo yata ilihis ang issue dadamay mo pa yong galing sa facebook?

Last edited by a moderator:
[XX='Frustrated Burger, c: 422035, m: 940265'][/XX]
yan nga reason paps, the military would not just mindlessly label someone without enough evidence and intel. I will not be surprised if there will be a terrorist attack that will happen in the capital region, malakas kapit nila eh

[XX='Frustrated Burger, c: 422031, m: 940265'][/XX] meron pa naman statement kapatid ni angel
isa lang yan sa proof na targeted sila sa red tagging.
eto yung binigay ni ledin:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

[XX='Fried Rice, c: 422053, m: 671488'][/XX] siempre sintido kumon naman yan, ededeny talaga nila yan, tas hindi malayong totoo kasi mismo militar ang nagsasabi

[XX='Frustrated Burger, c: 422057, m: 940265'][/XX]
those wokes will surely taste how miserable it is to live a life under the presence of terrorists. These people are underestimating the terrorist groups.

Back