- Joined
- Apr 16, 2018
- Posts
- 1,900
- Solutions
- 2
- Reaction
- 2,321
- Points
- 1,011
May nagsend din ba sa inyo na SMS na nagsasabi na mahohold muna daw ang internet access ng simcard niyo pagkatapos niyo maactivate yung simcard niyo? Hinala ko bagong security feature din ito ni DITO to prevent those customers na gagamit ng kanilang services sa incompatible devices nila?
Samsung J2 pro gamit ni papa sa pagaactivate pero bigla nalang hinold yung internet access niya. Pero sa dalawang kapatid ko na Vivo y11 yung model, wala naman problema. Kahapon nila gina-activate yung sim nila. Yung sa akin naman, incompatible yung phone ko pero nung nag-activate ako nung March 22, wala namang problema. Parang lahat ng mag-aactivate na mga incompatible phones ngayong April ang apektado nito. May iba rin dito na same ng problema ko, ngayong April din yata sila nag activate
Samsung J2 pro gamit ni papa sa pagaactivate pero bigla nalang hinold yung internet access niya. Pero sa dalawang kapatid ko na Vivo y11 yung model, wala naman problema. Kahapon nila gina-activate yung sim nila. Yung sa akin naman, incompatible yung phone ko pero nung nag-activate ako nung March 22, wala namang problema. Parang lahat ng mag-aactivate na mga incompatible phones ngayong April ang apektado nito. May iba rin dito na same ng problema ko, ngayong April din yata sila nag activate