pinagresign niyo ba sya? Tapos sasabihin nyo
sinasarmba namin si Digong, bakit inilagay nya
ba pangalan nya sa airport natin tulad ng
pagtawag sa Ninoy Aquino Airport, nagpatayo
din ba sya ng rebulto sa manila tulad ng
ginawa ng Aquino family? Nilagay din ba
mukha nya sa pera natin? Nuon gusto nyo pa
gawing santo ang nanay nya. bakit
NAG-MILAGRO ba sya at umunlad ang Pinas?
Nung palpak ang forecast at management ni
MAR ROXAS sa Yolanda, pinagparesign ba
sya?
lyong ginamit nila ang Warld danations ng
Yolanda sa sarili nilang interest at naubos na
raw, pinagparesign nyo ba si PNOY? Ni hindi
nga natupad magpasagasa sa tren dahil hindi
niya nagawa ang MRT sa Cavite? Hindi nyo din
pinag resign?
Nung magkasira-sira araw-araw ang mga tren,
pinagparesign niyo ba si ABAYA?
Nung mag leak ang personal info niyo sa
comelec, pinagparesign niyo ba si ANDY
BAUTISTA?
lyong namasaker yang SAF 44 dahil sa
desisyon nila ni PNOY at PURISIMA
dahil sa kapabayaan, pinagparesign niyo ba si
PNOY?
Nung madami na nakapuna sa kapalpakan ni
PNOY. pinagparesign niyo ba amo niyo?
Alam niyo ba kung sino lang pinagparesign
niyo? Si CJ RENATO CORONA, dahil panig sa
nga pobreng magsasaka ang disisyon niya sa
Hacienda Luicita..
Resign DU30 kuno. eh yung mga sabwat sa
krimen sa panahon ni PANOT, bakit tameme
kayo? Dahil ba ok lang kay DELIMA kahit alam
niyang sagana ang kalakaran ng DROGA sa
kulungan? Kasi para kumbinsihin sarili niyo na
karapatdapat siya sa pagkapangulo dahil
nagpakatanga kayo noon sa EDSA 1,
pinanindigan nyo pa katangahan niyo na binoto
niyo ang incompetent na taong ito na kayang
kaya niya utuin na namatay yung nanay nyang
tinawag nyong Santo? Ang galing niyo rin
ano??!! Wag kayo mandamay ng kamalasan.
Mahiya kaya oy.! kung Ang DILAWAN sangkat
sa kabulastugan at Corruption tahimik kayo
OOYung mga walang kasalanan at hadlang
sa mga dilawan yun ang ginagawan niyo ng
propaçanda para mapagtakpan ang
kabulastugan ng DILAWANOO0
Ni hindi nga nagawang gawin nuon na 5 years
ang validity ng driver's license at 10 years sa
passport eh.. check nyo muna mga biggest
accomplishment(s) ni Digong in JUST 2
YEARS. imagine that,. FACT CHECK muna bago kuda!

Last edited:
Wheres your data to support your post ,when your network is already closed basically there post are useless

Wag na kayo mag away pls baka umiyak ulit si pdutz at dalawang alalay nya

images (4).jpeg

images (5).jpeg

images (6).jpeg

Attachments

[XX='ledin, c: 111795, m: 1688694'][/XX] ikaw isa isahin mo daw anong pinaglalaban mo?pag usapan natin dito , kritiko ka na rin lang ng admin, para magka alaman na, ilatag mo dito

fyi, its not his job nor a work. 😅 its a previlege to someone who has greater responsibility of being a leader who everyone wishes to. kung minamaliit mo ang pagiging president whereas buong bansa kinatutungkolan miss mag aral ka muna ng political science. yes i have rights na batikosin sya? ikaw ba alam mo na pwede pala? tsaka di ko binabatikos ang tao, binabatikos lang ng isang kritiko kung pano mamuno ito :) di ako robinhood, pero sige you also have rights to label me anything you want. but i tell you as i speak this: ako lang naman ay isang boses ng mamamayan na may concern sa bawat tao. oo kase atleast ako may ginagawa di tulad ng iba na wala naman ginawa kundi ibash yung message na dapat sana marinig ng nasa taas. to be profession, god bless :)

if you know also the word "logically" then u must understand my reply :) i'm not a one sided person just like you. i'm freethinking posesses with a broad knowledge , neutral kung di mo naintindihan ;)

Lods, the data can literally be found on Wiki. Wiki can certainly not be used for academic research pero credible ang laman nito. Kung ayaw mong gamiting basehan ang data na prinovide niya simply because it is from ABS-CBN, then check other websites and do your research din. Check Twitter too and you will find users mula pa 2006. You will also find Filipino users mula pa 2010. Some even engaged sa polical topics. It's not that hard.

And also, just because the aforementioned network is already closed does not necessarily mean that their news/posts are already useless. Let us not be biased. We should all be after credible and factual news, mga lods.

Kindly read thats the real accurate data
and Put this in mind Once its closed its closed nothing more
Close market are not credible If your a business man and investor you know what i mean ,

History

Further information: Timeline of Twitter
Creation and initial reaction

A sketch, c. 2006, by Jack Dorsey, envisioning an SMS-based social network.
Twitter's origins lie in a "daylong brainstorming session" held by board members of the podcasting company Odeo. Jack Dorsey, then an undergraduate student at New York University, introduced the idea of an individual using an SMS service to communicate with a small group.[25][26] The original project code name for the service was twttr, an idea that Williams later ascribed to Noah Glass,[27] inspired by Flickr and the five-character length of American SMS short codes. The decision was also partly due to the fact that the domain twitter.com was already in use, and it was six months after the launch of twttr that the crew purchased the domain and changed the name of the service to Twitter.[28] The developers initially considered "10958" as a short code, but later changed it to "40404" for "ease of use and memorability".[29] Work on the project started on March 21, 2006, when Dorsey published the first Twitter message at 9:50 p.m. Pacific Standard Time (PST): "just setting up my twttr".[4] Dorsey has explained the origin of the "Twitter" title:

...we came across the word 'twitter', and it was just perfect. The definition was 'a short burst of inconsequential information,' and 'chirps from birds'. And that's exactly what the product was.[30]

The first Twitter prototype, developed by Dorsey and contractor Florian Weber, was used as an internal service for Odeo employees[31] and the full version was introduced publicly on July 15, 2006.[13] In October 2006, Biz Stone, Evan Williams, Dorsey, and other members of Odeo formed Obvious Corporation and acquired Odeo, together with its assets — including Odeo.com and Twitter.com — from the investors and shareholders.[32] Williams fired Glass, who was silent about his part in Twitter's startup until 2011.[33] Twitter spun off into its own company in April 2007.[34] Williams provided insight into the ambiguity that defined this early period in a 2013 interview:

With Twitter, it wasn't clear what it was. They called it a social network, they called it microblogging, but it was hard to define, because it didn't replace anything. There was this path of discovery with something like that, where over time you figure out what it is. Twitter actually changed from what we thought it was in the beginning, which we described as status updates and a social utility. It is that, in part, but the insight we eventually came to was Twitter was really more of an information network than it is a social network.[35]

The tipping point for Twitter's popularity was the 2007 South by Southwest Interactive (SXSWi) conference. During the event, Twitter usage increased from 20,000 tweets per day to 60,000.[36][37] "The Twitter people cleverly placed two 60-inch plasma screens in the conference hallways, exclusively streaming Twitter messages," remarked Newsweek's Steven Levy. "Hundreds of conference-goers kept tabs on each other via constant twitters. Panelists and speakers mentioned the service, and the bloggers in attendance touted it."[38] Reaction at the conference was highly positive. Blogger Scott Beale said that Twitter was "absolutely ruling" SXSWi. Social software researcher danah boyd said Twitter was "owning" the conference.[39] Twitter staff received the festival's Web Award prize with the remark "we'd like to thank you in 140 characters or less. And we just did!"[40]

The first unassisted off-Earth Twitter message was posted from the International Space Station by NASA astronaut T. J. Creamer on January 22, 2010.[41] By late November 2010, an average of a dozen updates per day were posted on the astronauts' communal account, @NASA_Astronauts. NASA has also hosted over 25 "tweetups", events that provide guests with VIP access to NASA facilities and speakers with the goal of leveraging participants' social networks to further the outreach goals of

By March 2010, the company recorded over 70,000 registered applications
Please Quote

anyways im out of this silly arguement XD, numbers can't lie

[XX='Frustrated Burger, c: 111804, m: 940265'][/XX]

Sir, I don't intend to offend you pero I am not obliged to answer you since wala naman akong "pinaglalaban" talaga bukod sa statement ko na hindi porque't anti e matik dilawan at posibleng mag-criticize ng tao kahit sinusuportahan mo ito. Hindi lang umiikot ang mundo sa pagiging anti at dilawan.

I literally just said that it is possible to SUPPORT a person while criticizing them constructively. Read it again. I was just trying to pacify the situation kasi hindi dapat pinag-aawayan ang mga ganitong klaseng bagay. We are all entitled to our own political views, after all.

Indeed, it is true that numbers do not lie pero ang punto lang naman is that his post was not entirely misleading if you just make further research. Sobrang daling mag-search sa Twitter kahit wala kang account para malaman mo kung totoo ba sinasabi niya. Pero s'yempre to make further research is up to you pero I highly suggest you do it. In fact, I can post screenshots of international users mula pa 2006 and Twitter conversations of Filipinos in 2010 na ang topic ay ukol sa nakaraang administrasyon pero masyado nang spoonfeeding kung gano'n. Whatever floats your boat na lang, lods. Hahaha.

post it I wouldn't mind it anyway ,bakit pag nanalo ako sa discussion nato may pera ba ako makukuha? and i can prove na miss leading post nya? with data even i can post all source code when the time of 2010 to 2013 , How much u can bet?

Basta tatay digong is the best president. Mahilig siyang magmura pero nagagawa niya at napapatupad niya. Hindi kagaya ng mga past na presidente na walang silbi. Ngawa ng ngawa pero wala namang ginawa sa bansang pilipinas. Lalo na si hontivirus na sarap ingudngud yung bunganga niya sa bayag ni drilon tulog at hilik.

Oo nga eh, Swerte ng mga druglord dito hindi sila nahuli sa era ni Marcos death penalty pa naman kakahantungan nila