What's new

Help SCAMMER ALERT (ONE OF THE MEMBERS IN THIS SITE)

PhantonS

Honorary Poster
Hello po guys, for those who are selling accounts, especially those who are selling Mobile legends accounts, please be aware of this scammer. Facebook name(Kamirui), recently I was selling an account here on PHC, and he messaged me in my fb account saying that he woul buy my account. It was an "account first" transaction. The moment that he have already logged in the account, he doesn't even send the money. It was too late that we have realized that the valid i.d that he had send was not his. And he have blocked us the moment we have messaged the person on the one he have sent. This are some of our convo. I hope this thread will help those be aware of this scammer.

received_364426525232265.jpeg

Attachments

Paglapag mismo nung Phc profile niyan at screenshot ng usapan kapatid. Para Hindi na I download.

Siguro yang taong yan sobrang desperado na sa buhay o sadyang nabuhay sa krimen kaya kinalakihan ng mangloko ng tao.

ganon ba lods,,
kasi pagtataka ko, dito daw sya nag sell, pero paano nag message direct yung nang scam nya sa fb.. so binigay nya fb account nya in the open.. dapat sana hindi ganun.. para mag pm muna dito yung ka transaction nya.. at magtuloy na sila kung saan nila gusto.. in that way may interaction sila sa phc then maaksyonan yun mga admin.

Wag po basta basta maniniwala, kilatisin maigi ang mga nakakatransaksyon. Sa hirap ng buhay ngayon pati mga maling paraan upang kumita ng pera ginagawa, Limos mo na lang sa kanya yun.

Di ko po naman sinisisi yung Phc.. lol nakapag benta na nga ako ng galing rin dto. Gusto ko lang maka raise ng awareness mga lods baka kayo next ma biktima