What's new

Poll Preventing leeching.

Status
Not open for further replies.

R A L P H O L I C

Forum Veteran
Reaction
Deleted

Sinagot na ang mga tanung salamt sa coordination lalo na sa management. Lab yah.

Last edited:
ganyan rin naisip ko dati para "maiwasan" ang pagkuha ng information tapos irerelease sa FB tapos magpapasikat pero masyado na atang unfair yan para sa mga lower ranks unless kung kailangan talaga maghigpit pwede pa and another thing, pwede yan magresult ng pag spam ng mga members sa mga thread para lang makuha yung gusto nila rank mas mahihirapan tuloy maglinis ang mga staffs ng dumi

Sa suggestion mong yan parang wala ka ding pinagkaiba sa mga Telco na naghihigpit. lahat naman tayo nagsisimula sa baba.eh. nandiyan na tayo na mayron ngang spy(which we know na mayron). kaya lang nakaka aawa yung mga mababa yung rank. parang pinagdadamutan natin kung ganon.

Pwede rin nmn i-verify nalang ng mga staffs and mods yung mga trusted members ng PHC pra mas lalong mahigpit at konti ang chance na ma-share sa fb. Gawa nalang ng special thread pra lang sa mga verified members.

My mistake let rephrase it. I agree sa lahat ng comment nyo. What if taasan kunti ang estab requirements. Kunti lang.
The mere fact that this is an "Open Community" network site, you can't stop those scumbags by just increasing the requirements to see those spoiler/s or other leaks that we may have hidden from them. The point is you can't do anything to stop that "System." I called it a system because it's been here ever since they've discovered this open community website. This is where we collect and share data, knowledge, and other stuffs on the internet that may not be legal for some reason or voiding the content or the use/practice of some particular thing. e.g.(software/s, leaked information/s, and other things that regular people doesn't know). Just go with the flow, knowledge is infinite. So why would you be scared of them killing those trick/s that we discovered? Change is the only constant on earth. There will always come and go, so my best advice is stood on your knee, keep searching for useful information, and never stop exploring while learning a lot of things. I hope you get my point.:)

Last edited by a moderator:
Ginawa ng web developer/developers ang site na to para sa lahat so they're already aware of that and they've been expecting na may sasali talagang mga ganyang tao dito. You just have to do your part as a good contributor to this online community for others to be good and to do good also. :)

Status
Not open for further replies.