What's new

Closed Pon default 7/7/16

Status
Not open for further replies.
So many to choose from :wideyed:, but what about Psiphon Advance do you have TS? Thank you in advance.

Note: Discovery requires experimentation.

Agree (y). But I'm just amazed of the sleek appearance of the Psiphone A+ (Black Edition) ;) and it also jives the color of my theme.

Note: Discovery requires experimentation.

meron po ba kayong link ng psiphon a+ thanks po
Just like you sir/ma'am vinci_22 I'm also in quest on finding that handler. If i found anything useful i'll give you a bump. Rest assured that any kind of handler will work and not based on designs and appearances, it's on the settings that counts (y).

Just like you sir/ma'am vinci_22 I'm also in quest on finding that handler. If i found anything useful i'll give you a bump. Rest assured that any kind of handler will work and not based on designs and appearances, it's on the settings that counts (y).

thank you po .. both apn po kasi not working saken default/mgc kaya di ko na alam kung saan ang problema .. hindi na po kasi ako makakonek .. opera mini na lng po gamit ko

hindi po siya working sakin .. pati na rin po sa wifi nitry ko na but still its not working .. parang gusto ko ng bumitaw dahil palagi na lang ako nasasaktan
Hugot! :LOL: "Minsan kailangan mong masaktan para makita mo ang dahilan kung ilalaban mo pa ba upang maging masaya ang pagsasama."

Hugot! :LOL: "Minsan kailangan mong masaktan para makita mo ang dahilan kung ilalaban mo pa ba upang maging masaya ang pagsasama."

pero paano po pag iniwan ka na ?? dapat pa bang umasa ?? baka sakaling babalikan ka pa? hahaha

Idol tanong lang? How do you connect from opera mini. Thank you
may na dl ako dito na OM hindi siya modded dun sa letter O na kulay red click mo lanh advanve tapos change mo lng ng HTTP using default apn

You know sir/ma'am vinci_22 sometimes kailangan mo din humanap at gumawa ng paraan para makuha mo ulit siya kahit wala na siya sayo. Gaano man ito kahirap o katagal pero kapag nakuha mo ang tamang diskarte at napagana mo ito makakamtan mo din ang tunay na ligaya.

P.S.: Kindly notice the double meaning between "hugot" and internet tricks. ;)

Status
Not open for further replies.
Back