What's new

Help PLDT Fibr Repair

FinestWork

Honorary Poster
Hi guys, tanong ko lang po kung ilang araw ina-abot sa inyo pag mag papa-repair kayo.

LOS po kasi 'yung problem then na-report ko na, waitings nalang daw tapos hindi na pala p'wede tumawag ulit may existing repair number na.
Hindi ko alam kung auto-follow up ba talaga nangyayari kasi ang tagal at mag 1 week na.

Ask ko lang ano best move niyo para ma-settle agad 'to? Kasi need talaga para sa online class. Salamat sa sasagot!
 
Update lang, pang 8th day na po sila dumating, bali tawag-tawagan niyo lang po sa 171 then remind them 'yung mga pinangako nung agent na hindi natupad. Be polite lang kasi ginawa kaming priority nung agent na nakausap namin.
 
punta ka na sa pldt center mismo at murahin mo. nagbabayad ka ng monthly if umabot ng 1 month yan anu napakinabangan mo sa mothly bill na binabayaran mo. kung tawag tawag lang ako na magsasabi sayo aabutin ng 3 months yan. lmao
 
Okay na po sir na-ayos naman siya within 8 days since sobrang dami naming follow-up at need talaga dahil sa online class nilagyan din ng note nung agent na nakausap namin :)
 
Dapat pag PLDT Fibr user ka wag kang papalya sa pagdating ni Judith, o mas mabuti may backup plan ka dahil pag nagkaproblem ka na ganyan, mahirap magisip lalo't puro kamot ulo na lang pag dating ng problema
 

Similar threads

Back
Top