What's new

Referral PI Network

elle_bryan29

Honorary Poster
Reaction
logo-667cd4f63cb2e6f261e16560dea7ac9c9235dcfaf9a285274a576efc96b9ec79.png

PI NETWORK

HOW TO MINE:
1. Download the App & Register but you need to have a referral code to join.
Android: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
IOS: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

you can use my referral code para may FREE 1 Pi ka na kagad: xmariusc

2. Once done sa registration, you will be prompt to press this button.
228074321_380135300298488_7831616370193105470_n.jpg

yan kasi ung button or indication na nag ma-mine na yung phone mo ng Pi Currency.
Need dapat naka color Green.

Congrats you are now earning π.
Also don't to forget to activate the mine button after 24 hours kasi nag stop yan so you need to activate it again after 24 hours.

Pano palakihin ang pag gain ng Pi(π)?
you can also invite others para lumaki rin ung Pi per hour gains mo (π/H).

Scam ba to?
Di ko masasagot yan kung totoo ba or hindi, pero wala naman siguro mawawala kung itatry natin diba?
yung ibang nag sasabi kasi na scam to baka kasi sinasabi nila yun para konti lang ung mag mine ng Pi,
kasi once na dumami ung members ng PI bababa ang value ng PI. so It's better na early tayong pumasok
para if ever maging successful man to. di tayo mag sisise. Similiar din sa Lyka issue na scam din daw
pero in the end na accept na ng tao yung existence nya na pwede syang gamitin as real world currency
sa mga pag bili sa mga selected online shops.

Data leaks?
kung takot ka siguro mag leak ung data mo. Pwede siguro gumamit ka ng phone na walang info or newly formatted.
if you found this risky for you. it's ok lang naman na wag ka na mag take ng risk. as for me risk taker kasi ako, bahala na
kung may makuha man or wala. Balitaan ko nalang kayo by december.

That's all po,

Website: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

White-Paper: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Download Links
Android:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
IOS: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Social Media Sites:
Twitter:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Facebook: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Linked In: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Instagram: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Attachments

matagal na to lods, wag ka magsayang dyan bebenta lang info nyo sa china. follow mo ako nag ddrop ako ng airdrop potential.

The Pi cryptocurrency is planned to launch during the third phase of the development of the Pi Network. A date for the launch has not been set

ito ba next bitcoin?

1629271664982.png

tanda ko pa yung Electronium(ETN) merong bot nun dito sa PHC, yun ang legit na kumita ako
may cloudmining din katulad nitong Pi network, pero di sila tumagal ng 3years para marelease at magsabi ng "A date for the launch has not been set –"

Attachments

Last edited:
wag kayu maniwala sa PI. npklaking kalokohan nian. isipin nio n lng million million may hold ng PI n yn. s tingin nio my mgpopondo pra mamigay ng billion dollar pra jan. putang ina lng yng PI mskt s mata mga hayup m yn