What's new

PHC Forum Rules & Warning Points updated

This cannot be avoided kasi some of the config servers is madaling makatay due to abuse kaya di tatagal yung server. You can always report the thread in order for us to resolve the issue and to avoid this kind of problem .. thank you (y)

Boss draft may tanung lang po ako bakit po sa ibang thread kayang mag hidden content o yung kailangan pang mag like para makita
Kahit sa iba pong established din gaya ko kaya din nila mag hidden content

ahm mejo malayo sa topic pero ask ko lang po boss admin, need po ba talaga na dapat mabasa din ng TS yung naka hide sa isang user??? di po ba pwedeng ang makaka kita nung hidden content is si user lang and di din makikita ni TS???

Considered as bug po yan unfortunately, at aware na po ako dyan.
Hopefully maayos sa next update.

May God help me na magkaroon ng kababaang-loob regarding this update, problem with me boss Draft is I can tell if some kupal members here (oopsss, sorry for the term) is/are trying to soft test you, me or the entire staff. Yun bang my violation na at nawarning na and he/she has already acknowledged it pero kinabukasan eh ganun pa rin ang gagawin with the mindset na "ok lang warning lang naman yan, hindi ako ma-ban" or yung tipong magbibilang pa "first offense/warning ko lang naman" as in AGAIN SORRY pero p*t**gi*a*g mga members pag ganyan... alam naman kung ano ang tama at mali eh yung simple at ilang lines lang ng forum rules hindi sundin or ayaw sundin perhaps siguro sobrang bubu (sorry) kaya hindi maunawaan, how much more the Phil. constitution ang maunawaan at masunod ng mga yan to make them better people PARA SA ISA'T-ISA kung dun pa lang sa simpleng internet tricks eh pagaawayan ng mga taong yan na may Ph.D. sa pandaraya ng koneksyon, I bet meron dyan nag-iisip ngayon "ay tungkol lang naman pala sa internet tricks ang problema dito kaya naba-ban" hay naku... wala, ang pinanghahawakan lang eh yung line na "this is a free country at my right ako" hahahahah.... well... F.U.!
If you people are that kind of members then PLEASE STAY OUT OF MY WAY.

I cannot promise I can keep up with my kind of attitude against them but I promise you this boss Draft that I will do my best to uphold and comply with this update of yours to the best of my abilities and to tolerate them as much and as hard as I can.

Back