What's new

Paano ba yung farming sa rainbow game

gelowban

Enthusiast
Established
Reaction
paano po ba yung farming sa rainbow game

Last edited:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Sali po kayo sakin under my ref i will guide you how to play wisely and i will give 50 aside from 71pesos that rainbow give to you, pa screenshot lng then sasali ko kayo sa gc namin salamat

napakabagal na ng rainbow game na yan, laging delay na kapag naglalaro ako ng dragon tiger. haha masyado na laggy, yung funnygame naman guys wag na kayo maglaro nun kasi kahit maabot nyo yung minimum wí†hdráwal hindi nyo agad mawiwí†hdráw need nyo muna magpatalo ng marami kasi dapat may minimum na talo ka din bago ka makawí†hdráw haha

21 free din if you charge 200 games will give you extra 50, aside from that i give you 50 again gcash. Just signup here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Screenshot then i will 50 gcash, thank you

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. up po sa mga gusto mabigyan ng 50 sa gcash saka 21 pesos sa laro, signup lng po sa taas, screen shot, post here then post your gcash number. With previledge to join in our gc, to help each other to win.