• NO...(>.<)

Votes: 0 0.0%

• Total voters
Status
Not open for further replies.

jb pataweg

Addict
Reaction
This is my first thread here in phc and sana po makatulong ito... Credits po agad kay sir richardrr at sa mga ibang master po natin dto... kung nabasa niyo na ung thread ni sir richardrr, well tama po yung cnabi nia dun para maiwasan natin na ma debugged ni globe, do not check status after the bugging process, connect agad sa dashboard at pag nagconnect yun na yun...

At this time i-sheshare ko na po ung other effective way on how to avoid being debugged... use this application You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. named psiphon 3 . it is a free running program which help us to surf the web anonymously without being detected by our original ISP ... to see the proof after you had already successfuly connected to this apps, check your IP add at You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ... you will notice na hndi na globe ang isp niyo dun..:) after running the program set the settings to SSH+ then check the "Don't proxy domestic web sites".... RUN THE PSIPHON 3 FIRST THEN CONNECT YOUR DASHBOARD...ANATAYIN NIYO NALANG UNTIL MAG SUCCESSFULY CONNECTED SYA AND THATS IT!!! ENJOY YOUR BUG SIM GUYS!:) FEEDBACK NALANG PO AT PAHIT NARIN KUNG NAGWORK SAINYO ... TESTED KO NA TO TUMAGAL NA NG 2 DAYS ITONG SIM KO...:)

ahh
thanks
for the
credit..

anyway
Psiphon 3
[credited to jamesiswizard_1]

was also
mentioned
in my thread..
gnun po ba sir..hehe.. nabasa ko din kasi yun sa ibang forum site..dko maxadong napansin kasi sa thread niyo yun..sorry po..hehe..

so nakakabypass po talaga xa?? as in unlimited bandwidth??
hindi kasi
ako heavy
downloader..
kadalasan
eh di ko pa
naaabot 800mb..
kaya di ko kailangan
pang bypass..

pag trip ko naman
mag download
ay gamitin
ko na lang