What's new

Trivia Nuelle Duterte

st0roa2qo7261.jpg

Attachments

Reality check, you can't please everybody. Problema sa logic nyo, "perkpekto tong tatay ko wag nyo punahin". Kung basesless yung mga pamumuna nila, let it be, kung may point let it be, as if meron ding naitutulong pag nag rereact kayo adversely. It's all "blind faith" at yan ang mas nakakatakot.

Pointless naman makipagtalo e. Yae na lang sila

kahapon lang, inaatake siya ng media, ngayon pinupuri na.
nabungkal ata ang baho neto hahaha
basurang media
wala akong mahanap sa gma at inquirer, kahit sa rappler wala rin about kay nuelle duterte na inaatake siya.
edit: sabaw ng lugaw hahaha, wala kahit headline sa abs-cbn eh.

Last edited:
She is a long time anti-duterte... I made a thread about her 2 years ago I think, but because she is the madman niece dds were reluctant to comment :unsure:

She is a bright doctor, helping the poor, a total opposite to her uncle! She knows him first hand. Since she was a kid she saw how he is, what he does... I trust what she says about him.

Last edited:
not a DDS at lalo na di ako kumakampe ke planet galeleo yuck!, pero "US based" na kapamilya nya na ayaw sa kanya... quick to throw some dirt while enjoying the american dream.. Ofcourse that's convenient of her to say that, we all have that family member who has a different view from ours.

Meron din ako family member na hardcore Delawan at meron din ako family member na hardcore DDS, both of them chose either of the two kasi malapit sa personal interest nila because it's convenient.

I'ved been On Yolanda Response 3days after the Typhoon Hit,
Kasama ko Si Tatay Digz, no personal Interest sa oras na yon at walang plano pa yong plano nya pagka presidente, 2014 nung inalok na siya ng PDP laban na tumakbo,
May Galit yan talaga dahil Binaril anak nyan na Durugista , Kaya galit na galit ,

Back