What's new

Tools No Jumper mode + B315s+936/B525s-65a Huawei RELOADED 2021 All in One Firmware

KingSemreh

Honorary Poster
Established
Solutions
Reaction
Guys, na try niu ba ang no Jumper mode? I have been tried it and working well, para hindi na hustle mag bukas ng inyong modems?

Using No Jumper Mode@SkyMatrix by ZinTech Plus yong Huawei B315s-936 or B525s-65a HR 2021 AIO by jhowell.
pag nagloko tulad ng second attempt ko kasi nag brownout... e jumper mo na para tuloy tuloy ang arangkada.
(Note: I have my devices both B315s-936 and B525s-65a all openline as above mentioned firmware and B315s-938 GlobeLocked.

Links are attached para hindi na mahihirapan pang maghanap.

B525S-65A.jpg

Direct Downloads:

01- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Credit to all respective owner and originator password: @skymatrix

Plus (which modem you have, or you can use other firmware for your modem if not listed below)

02- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. zip without password (Firmware password check inside)
03- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. zip without password (Firmware password check inside)

04- openVPN portal You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. password: LoveTacome

Attachments

Last edited:
Tama ka bro, hindi nga gumagana sa B315s-936, tinatry ko e replace or delete ung number inside ng imei to change pero ayaw, nirestart ko to do the same pero ganun parin, ayaw.

to be honest diko na try after successful flash and installation ang firmware if gumagana ang imei.. tiwala kasi ako other than that okey nmn kasi nagdagdag lang features from 2020 version.

[XX='KingOfAll, c: 617016, m: 1806443'][/XX] basta't galing kay jhowel, zander at jerome.. legit yan.. pero masmaganda kasi kapag fixed na or gumagana yung mga features para di na mag reflash ulit..

pag mag change IMEI ka tignan mo muna bago mo ok kayalangan madbili pag pindot dapat matyempuhan mo dun sa hindi babalik sa dati yung IMEI