What's new

Closed Need your opinion on this one.

Status
Not open for further replies.

Alex_Heller

Eternal Poster
Reaction
Do you like the "notch" thing they added to most of the phones that came out this and last year?

Because for me, i hated it. And all of the andriod companys are even copying that trash.

nope pero part yun ng innovation ng phones kasi ang gusto talaga ng designer/company ay all screen phone yung wala ng bezel kaya lang may problema katulad ng san lalagay yung front camera earpiece atsaka mga sensors

pero expect sa mga sumunod na taon fully all screen na ang phone :)

nope pero part yun ng innovation ng phones kasi ang gusto talaga ng designer/company ay all screen phone yung wala ng bezel kaya lang may problema katulad ng san lalagay yung front camera earpiece atsaka mga sensors

Hmm, well. I could see that in the future, that bezel-less phones, But probably for the company that taked risk and made some bezel-less phones, they'll probably start pretty bad. and bulky-wise too.

I like the notch thing on some of the phones. That's the new trend, masasanay ka rin siguro sa susunod pang mga taon.

Meron na phone na tinanggal yung notch almost bezel-less na talaga yun ang upgrade niya. Hindi na uso ang notch

For me, ok lang naman ng may not. In the future, magiging all-screen na rin naman ang mga phones, isang step lang ito into that.

para sa akin parang sagabal lang siya mas maganda talaga all screen phone opinion ko lang like samsung hindi nila inadopt ang notch,,maybe in the future gagawin nila jejejej...

para sa akin parang sagabal lang siya mas maganda talaga all screen phone opinion ko lang like samsung hindi nila inadopt ang notch,,maybe in the future gagawin nila jejejej...
Fun fact, The Samsung S9 is suppose to have that stupid notch, But samsung trashed that idea down, But it was a good move.

Status
Not open for further replies.