What's new

Nakapagtake ka na ba ng Personality Test? (Dito ko naintindihan kung anong klaseng introvert ako 💯)

stantokki

Forum Veteran
Reaction
I used to take personality test sa YT, pero di naman accurate. Nalaman ko tong MBTI Personality Test sa isang Korean Variety Show which is widely used pala. Some employers used this test para malaman kung anong personality mo as prospect employee. So yun, if interesado kayo na malaman kung anong personality type meron ka, pwede mong itake yung exam dito.

“It’s so incredible to finally be understood.”

Take our Personality Test and get a “freakishly accurate” description of who you are and why you do things the way you do.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kaway-kaway sa mga kagaya ko dyan! 😁

(INFP-T) TURBULENT MEDIATOR

A Mediator (INFP) is someone who possesses the Introverted, Intuitive, Feeling, and Prospecting personality traits. These rare personality types tend to be quiet, open-minded, and imaginative, and they apply a caring and creative approach to everything they do.

1603369144613.png

Pwede nyo ding ipatake sa kaibigan nyo or sa jowa nyo para naman maintindihan nyo sila ng mabuti.

Understand others

In our free type descriptions you’ll learn what really drives, inspires, and worries different personality types, helping you build more meaningful relationships.

Just remember, BE HONEST kapag nagtake kayo ng test na 'to.

Goodnight!

Attachments

3 years ago i found out i'm an INFJ-T but to confirm I took the MBTI test twice including from the site you just posted ts. ☺️☺️☺️
That's the site raw na ginagamit ng universities at companies sa Amerika.

Try ko to alam kong introvert ako pero di ko alam san banda ahah thanks

Nag effort ako sa pagsagot at ito nakuha ko...
A Logician (INTP) is someone with the You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., and You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. personality traits. These flexible thinkers enjoy taking an unconventional approach to many aspects of life. They often seek out unlikely paths, mixing willingness to experiment with personal creativity.
Nag effort naman ako sa pagsagot and it almost took me mga 30mins+...pero parang may kaunting mali na pinili ko. Try ko sumagot ulit😅

Screenshot_2020-10-22-21-06-46-248_com.UCMobile.intl.png

Eto sakin salamat

An Architect (INTJ) is a person with the Introverted, Intuitive, Thinking, and Judging personality traits. These thoughtful tacticians love perfecting the details of life, applying creativity and rationality to everything they do. Their inner world is often a private, complex one.

“Thought constitutes the greatness of man. Man is a reed, the feeblest thing in nature, but he is a thinking reed.”

BLAISE PASCAL

Attachments

Last edited:
try ko ulitin bukas yong test if same approach ba , and ill do it for 7days hahaha ,

try ko ulitin bukas yong test if same approach ba , and ill do it for 7days hahaha ,
tama talaga ,mainipin ako ayaw ko ng pinaghihintay ,mainit ulo ko pag ganun ,haha basagulero din lalo na pag masyadong maingay nyahah

Tama din sa workplace lagi akong nag reresign kasi ayaw ko sa ugali ng mga co-worker lalo na sa pasipsip haha ,

Di pa ko nakakapagtry sa ibang site, dito pa lang. Pero I think accurate naman ang result na nakuha ko.

Di pa ko nakakapagtry sa ibang site, dito pa lang. Pero I think accurate naman ang result na nakuha ko.

Pero nung na pormote ako tas nakuha ko yong goal ,nag resign madali kasi akong mabagot sa trabaho ,madali din makakuha, nasa 5works na ata ako,

Sige po hahaha effort lang talaga pero mas mabuting ulitin kung di ka po satisfied sa result na nakuha nyo. Yung explanation DIN nila kasi medyo mahirap maintindahan so ang ginawa ko nagsearch din ako sa google and yt kung ano ba talaga yung characteristic ng mga INFP.

Parang madami po tayong introvert dito hahahaha

Actually inulit ko po 'tong test after 2 years ata at iba na yung nakuha kong result pero di ako satisfied dun sa pangalawang result kasi feel ko hindi ako yun hahaha Eto talaga yung accurate sakin, nung nag search ako sa google kung anong ba yung characteristic ng INFP sila yung klase ng introvert na kailangan magrecharge magisa kasi nauubos yung energy nila kapag surrounded ng tao.

Sana all may straight goal haha , sakin kasi pag na achive na nawawala na yong challenge ahaha ,Di ako practical panu kaya yan,

[XX='stantokki, c: 418634, m: 715696'][/XX] Sakin tugmang tugma, lahat ,parenthood, works,
di ko alam panu ipakita sa mga bata pero pinaglalaro ko lang ng phone para ma feel nila na love ko sila ahha tas pag nag aya ng story, sa work lone-wolf talaga madali akong mawalan ng gana pag yong workplace toxic , pag na achieve yong goal din nawawala ng gana, pag madaming tao sa simula lang masaya pero after 30mins aalis na , hahhaa

Back