What's new
  • Welcome to PHCorner forums. Take a moment to sign up and gain unlimited access and extra privileges that guests are not entitled to, such as: All that and more! Registration is quick, simple and absolutely free. Join our community today!

Myphone my86 dtv stock rom

puzon11620

Enthusiast
Reaction
sir pwede pong humingi ng stock rom ni my86 dtv.. nagflash po kasi ako ng pac vile .. tas d ko napansin v.08 pala un eh naupdate ko na phone ko v.11 na sya so hindi compatible kaya ngayon d ko na sya magamit kasi black screen lagn sya .. sir pwede po makahingi plssss help meeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

hck_dtv

Leecher
mga sir penge naman pong stock rom ng my86 dtv. tagal ko na pong naghahanap wala pa din po akong makita. salamat po

Comment

puzon11620

Enthusiast
sir puzon11620 baka pede pa share ng v1.08 mo my86 dtv. tnx.

Nasa facebook group po.. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Or You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Or
PAC FILE MY86 DTV(V1.08)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

USB DRIVERS
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

UPGRADE DOWNLOAD TOOL

TUT OR GUIDE(MADE BY MY27 MEMBERS)

-CREDITS TO THE OWNER

Last edited:
Comment

paupau6646

Leecher
di ko ma access master..... pa link na lang ng direct dl if meron ka po master puzon11620... ty po. try ko lang kung gagana v1.08 dito sa pagawa ng customer...

Comment

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors

Forum statistics

Threads
Members
Comments
Attachments
Profile posts