Closed Mga Magagaling mag English Pasok kayo dito patulong

Status
Not open for further replies.

Baka-Joker-Ito

Forum Master
Solutions
Reaction
Pa english po nito

Sa pag katranta ng lahat dulot ng apoy na nalikha dahil sa pag iyak ng sanggol ay nag karoon ng pag kakataon ang reyna na makaalis ngunit di ito nag tagumpay dahil sa sobrang daming tao ay nadapa ito at tumalsik ang sanggol . Nag karoon ako ng pag kakataon para makarga ang bata hindi ko na makita ang reyna dahil sa sobrang daming tao . Nagulat ako ng may humila sa braso ko paalis sa palasyo . Mas ikinagulat ko na ang mahal na hari pala iyo . Alisya alam kong wala akong karapatan na hilingin ito saiyo pero maawa ka saking anak , bata lamang siya at walang alam . Wag mong hayaan na patayin siya ng mga tao nakikiusap ako sayo . Kong maaari ay ilayo mo sa lugar na ito ang aking anak para mo ng awa Alisya . Hindi namin kakayanin ng asawa ko kong mawawala siya . Pakiusap nakikiusap ako sayo . Nag mamakaawang pakiusap sakin ng mahal na hari na tumutulo ang mga luha sa mga mata nito , tumango ako sa mahal na hari at tuloyang nalaalis sa palasyo . Takbo lang ako ng takbo hindi ako lumilingon saking likoran gusto kong makalayo sa lugar na iyon . Tumigil lamang ako sa pag takbo ng maramdaman kong ligtas nasa kinaroroonan ko ang batang sanggol na aking karga . Muli ay pinag masdan ko ang sanggol , naaawa ako para sakanya bakit kaylangan niyang maranasan ang ganitong bagay sanggol lamang ito pero nararanasan na niya ang pag hihirap.

salamat po. sakit sa ulo dami pang itratranslate

Last edited:
Of all caused by the fire that has been made because of the cry of a child, it was the chance of the queen to escape but she didn't managed to escape because of the crowd which made her tripped and she threw the child. I was given the chance to carry the child, and I was not able to see the queen because of the crowd. I was shocked when someone grabbed my arm away from the castle. I was more surprised when I realized it was the king who grabbed my arm. He said "Alisya, I know that I don't have

Wait lang nasa jeep pa ako e

Yung una di ko alam kung anong word yun tuloy ko na lang

In the wake of all the damage caused by the fire caused by the baby's crying, the chaplain had been able to leave but did not succeed because of the overwhelming number of people who had stabbed it and threw the baby. I have the chance to get the lad to go I can not see the queen because of so many people. I was surprised to find someone pulling my arm out of the palace. I'm more surprised that your dear king is yours. I know that I do not have the right to ask you for it but you have a child, she is just a kid and nobody knows. Do not let people kill him I beg you. If you can take this place away from my son for mercy Alisya. My wife can not help me to lose her. Please plead with you. The king tries to please my dear tears in the eyes of his eyes, I nodded to the royal king and drove away from the palace. I'm just running off the track I'm not looking around from behind I want to get away from that place. I just stopped walking until I felt safe where I was with the young infant I was carrying. Again I watched the baby, I pity him for why he had to experience such a thing

Status
Not open for further replies.