Skywalkerhawk
Addict
- Joined
- Jan 21, 2017
- Posts
- 166
- Reaction
- 42
- Points
- 121
tumawag ako kanina sa sun hotline mga 30 mins din kaming natapos , sabi ng babae meron padaw pong tu promo , hiningan niya ako ng contact at address information para iforward niya ito sa technical team, hintay lang ako ng tawag bukas para sa update kung wla padin or kung wlang dadating na tawag ako ang tatawag sa kanya bingyan niya ako ng reference no. para matawagan siya ulit.
P.s. nakapagregister pa ako kahapon ng tu 50 at nagagamit ko pa ngayon ang promo ngayong 30 pa mageexpire, ngunit sa kapatid ko ngayon di nasya makapagregister wla mg option para Tu promo, kaya tumawag ako sa customer hotline ng sun at iyon ang aming napagusapan
!!! ATTACHED PO ANG RECORDED AUDIO NG TAWAG NAMIN BAKA GUSTO NINYONG MAPAKINGGAN
P.s. nakapagregister pa ako kahapon ng tu 50 at nagagamit ko pa ngayon ang promo ngayong 30 pa mageexpire, ngunit sa kapatid ko ngayon di nasya makapagregister wla mg option para Tu promo, kaya tumawag ako sa customer hotline ng sun at iyon ang aming napagusapan
!!! ATTACHED PO ANG RECORDED AUDIO NG TAWAG NAMIN BAKA GUSTO NINYONG MAPAKINGGAN
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.